16:34, 19/02/2021

Chuẩn bị khai trương CSDL quốc gia về dân cư

Ngày 19/02/2021, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Huỳnh Quang Liêm làm việc với các đơn vị trong Tập đoàn về việc chuẩn bị khai trương Hệ thống cơ sở dữ liệu (CSDL) quốc gia về dân cư và Hệ thống sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân.

 

Theo dự kiến, 2 hệ thống cơ sở dữ liệu (CSDL) quốc gia về dân cư và Hệ thống sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân sẽ khai trương trong tháng 2/2021, ngoài điểm cầu chính tại Hà Nội sẽ được trực tuyến đến 4 điểm cầu tại các tỉnh, thành phố (quận Ba Đình, Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh; Đà Nẵng; Hưng Yên) và thực hiện trải nghiệm dịch vụ thông qua các điểm cầu liên quan đến 2 hệ thống nêu trên.

Tại buổi làm việc, bà Phạm Thị Hồng Mai Giám đốc Trung tâm Vcomms đã báo cáo tình hình cũng như kế hoạch tổ chức khai trương hệ thống cơ sở dữ liệu (CSDL) quốc gia về dân cư và Hệ thống sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó TGĐ Huỳnh Quang Liêm đánh giá cao sự chuẩn bị cũng như các phương án xử lý của các bộ phận đã thực hiện trong thời gian qua. Ông yêu cầu các bộ phận trong Tập đoàn tiếp tục phối hợp với nhau chặt chẽ hơn nữa, nếu có vấn đề phát sinh hay vướng mắc, báo cáo trực tiếp để Phó Tổng Giám đốc xử lý.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved