15:17, 09/02/2021

Top phim tình cảm lãng mạn đáng xem nhất mùa Valentine

Với những người đã tìm được một nửa của mình thì Valentine là một dịp đặc biệt để cùng nhau tận hưởng cảm xúc bằng những bộ phim, những buổi hẹn hò lãng mạn đến tan chảy. Dịp lễ Valentine năm nay đặc biệt trùng với những ngày nghỉ Tết Nguyên Đán. Vì vậy được tận hưởng ngày lễ Tình Nhân cùng người thương ngay trong dịp Tết này cùng những bộ phim đề tài tình yêu thì hẳn là bạn sẽ có một ngày lễ Tình nhân vô cùng ý nghĩa rồi.

Còn với những ai vẫn đang cô đơn thì chắc chắn những bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ là liều thuốc tinh thần hữu hiệu giúp bạn đong đầy lại tình cảm trong mình để sẵn sàng chào đón một nửa trong tương lai không xa.

 

MyTV xin giới thiệu đến bạn những bộ phim tình cảm lãng mạn dành riêng của mùa Valentine này:

Phim hài Hàn Quốc Kế Hoạch Thoát Ế

Go Joo-yeon (Kim Hye-soo) là một nữ minh tinh màn bạc, luôn tự phụ bởi danh tiếng, tiền bạc và thậm chí là những người tình trẻ vây quanh. Vậy nhưng ở độ tuổi 40 cùng sự nghiệp diễn xuất đang xuống dốc, cô tự hỏi liệu mình có nên ổn định với người bạn trai bí mật, người trẻ hơn cô 12 tuổi hay không. Tuy nhiên, bạn trai của cô, một diễn viên trẻ, chỉ quan tâm đến việc lợi dụng sự nổi tiếng của Go Joo-yeon và âm thầm lừa dối cô. Khám phá ra sự thật, Joo-yeon bị suy sụp với ý nghĩ rằng cô không có ai có thể thực sự dựa vào. Vì vậy, cô quyết định phải có một đứa con của chính mình. Kế Hoạch Thoát Ế  thuộc thể loại Hài hước, Tâm Lý Tình Cảm với dàn diễn viên tài năng như: Kim Hyun Soo, Kim Hye Soo, Ma Dong Seok, Seo Hyun Jin, Kwak Si Yang…

 

Phim tình cảm Thái Lan Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào (Valentine Sweety)

Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào với tựa gốc là Valentine Sweety được phát hành vào năm 2012 là dự án được thực hiện bởi đạo diễn Rerkchai Paungpetch, Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào thuộc thể loại Phim Hài Hước với dàn diễn viên khủng điển hình như Arak Amornsupasiri, Kohtee Aramboy, Gypso Ramita Mahapreukpong, Keerati Mahaprukpong. Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào - Valentine Sweety được coi là phần ăn theo của bộ phim nổi tiếng năm ngoái "Bangkok Sweety". Như phần trước, bộ phim khắc họa những câu chuyện tình yêu khác nhau diễn ra trong ngày Valentine.

 

Phim hài điện ảnh Hàn Quốc: Hướng dẫn viên tình yêu/ Love Guide For Dumpees

Jung-Hoon (Yoon Kye-Sang) gặp Si-Hoo (Han Ye-Ri) tại đám cưới của bạn gái cũ Jung-hoon. Cả Jung-Hoon và Si-Hoo đều bị người yêu "cắm sừng". Sau khi uống rượu cùng nhau, hai người trót qua đêm. Và để vượt qua người yêu cũ, Jung-Hoon và Si-Hoo quyết định gặp nhau thêm 9 lần nữa. Sau đó, họ hứa sẽ không bao giờ gặp lại.

 

Ngoài những tựa phim đề tài lãng mạn dành cho Valentine được MyTV tuyển chọn giới thiệu còn vô vàn các lựa chọn khác đang chờ bạn trên kho phim truyện của truyền hình MyTV. Qua mỗi bộ phim ta bắt gặp nhiều câu chuyện khác nhau về tình yêu, về lối sống và cũng không ít những thông điệp ý nghĩa mà những bộ phim truyền tải. Còn gì tuyệt vời hơn khi nếu trong dịp Valentine này bạn và người ấy cùng nhau thưởng thức những ấn phẩm điện ảnh cảm động này. Cùng xem để biết cảm thông, để thấu hiểu để sẻ chia và cũng để vun đắp thêm tình cảm cho chính mối quan của các bạn. Chúc mọi người sẽ có những khoảnh khắc thật đẹp, vui vẻ bên người mình yêu thương.

 

VNPT-Media (MyTV)

 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved