15:50, 29/01/2021

VNPT phối hợp khai trương IOC Sở GD-ĐT tỉnh Lâm Đồng

Sáng nay, ngày 29/01/2021, VNPT Lâm Đồng phối hợp với Sở GD-ĐT của tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm hợp tác, đồng thời khai trương Trung tâm Điều hành Giáo dục thông minh. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Đặng Trí Dũng và Lãnh đạo các Sở Khoa học Công nghệ, Thông tin & Truyền thông, Nội vụ... cùng hơn 100 đại biểu là các thầy cô giáo và cán bộ quản lý - đại diện cho ngành Giáo dục - Đào tạo trong tỉnh.

 

Trong giai đoạn từ năm 2015-2020, Sở Giáo dục - Đào tạo Lâm Đồng và VNPT địa bàn đã tích cực thực hiện nhiều hạng mục quan trong theo Thỏa thuận hợp tác về VT-CNTT giữa 2 bên, triển khai các giải pháp chuyển đổi số toàn diện, đáp ứng yêu cầu quản lý trường học, kết nối giữa nhà trường và gia đình, phục vụ liên thông dữ liệu cho nhiều hệ thống khác của Ngành.

Sau 5 năm hợp tác, 2 bên đã cùng nhìn nhận, đánh giá lại kết quả đã đạt được, rút ra những kinh nghiệm đồng thời triển khai những bước phối hợp tiếp theo trong thời gian tới.

Nằm trong khuôn khổ đề án xây dựng Thành phố Đà Lạt trở thành Thành phố thông minh của tỉnh, Sở Giáo dục - Đào tạo đã tin chọn VNPT Lâm Đồng triển khai xây dựng Trung tâm Điều hành Giáo dục thông minh để phục vụ công tác điều hành hoạt động của Ngành trê địa bàn. Đến nay, việc xây dựng đã được hoàn thiện. Hai đơn vị đã chính thức khai trương hoạt động của Trung tâm Điều hành Giáo dục thông minh; đồng thời cam kết sẽ tiếp tục được hoàn thiện hơn trong thời gian tới.

Với tinh thần quyết tâm thực hiện chủ trương của UBND tỉnh Lâm Đồng trong việc thực hiện đề án “Tăng cường ứng dụng CNTT trong quản lý và hỗ trợ các hoạt động dạy - học, nghiên cứu khoa học góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo đến năm 2025”, VNPT địa bàn và Sở Giáo dục - Đào tạo Lâm Đồng sẽ tiếp tục đồng hành, tích cực thực hiện thỏa thuận hợp tác trong thời gian tới với những bước đi cụ thể, thiết thực để góp phần số hóa hoạt động quản lý, điều hành và nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả của lĩnh vực này trên địa bàn toàn tỉnh./.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved