09:02, 28/01/2021

Chọn hộ bạn những chương trình thiếu nhi và hoạt hình giải trí cuối tuần cho bé

Các bố mẹ thân mến, vậy là các bạn nhỏ đã trải qua một kỳ học cùng kỳ thi cuối kỳ rất vất vả rồi. Dành cho các con những món quà, phần thưởng để khích lệ tinh thần là điều rất cần thiết.

Nhưng bố mẹ cũng đừng quên dành thêm nhiều tình thương, sự quan tâm và những phút giây vui chơi cùng trẻ nhỏ. Bởi bầu trời tuổi thơ của các bạn nhỏ chính là nơi có bố mẹ kề bên, cùng trò chuyện, cùng xem một bộ phim hay tham gia vào một trò chơi bạn nhỏ ưa thích. Nhân dịp này, MyTV chọn sẵn một list chương trình và phim hoạt hình để ông bà, bố mẹ cùng hòa vào thế giới hoạt hình với con trẻ, để cả gia đình cùng vui vầy vào cuối tuần này. Với nhiều lựa chọn thú vị và bổ ích dưới đây, bố mẹ hãy cùng chọn nhé.
 

 

Hài Đỏ và Bảy Chú Lùn/Red Shoes and 7 Dwarfs

Chuyện kể về 7 chàng hoàng tử vì bị phù phép mà biến thành 7 chú lùn da xanh. Muốn hóa giải lời nguyền ác độc này, họ phải có được tình yêu chân thành từ cô gái mang đôi hài đỏ xinh đẹp nhất trần đời. Đến một ngày, nàng Hài Đỏ đã tìm đến ngôi nhà của 7 chú lùn, nhưng việc hóa giải lời nguyền lại không đơn giản đến thế... Hài Đỏ và Bảy Chú Lùn được Hàn Quốc sản xuất dựa trên câu chuyện cổ tích Đức Bạch Tuyết của Anh em nhà Grimm, nguồn gốc từ câu chuyện cổ tích Đan Mạch Đôi giày đỏ.
 

 

Fireman Sam: Alien Alert/Lính cứu hỏa Sam: Báo động người ngoài hành tinh

Lính cứu hỏa Sam là series phim hoạt hình từ lâu không còn xa lạ với các bạn nhỏ.  Fireman Sam: Alien Alert/Lính cứu hỏa Sam là phần đặc sắc mới nhất trong series này với tựa đề tiếng Việt là Báo động người ngoài hành tinh. Câu chuyện diễn ra khi Norman Price nghĩ rằng anh ta nhìn thấy một chiếc đĩa bay, điều đó không chỉ khởi động một cuộc giải cứu thú vị cho Fireman Sam mà còn mang đến chương trình truyền hình Buck Douglas Alien Quest cho Pontypandy. Chẳng mấy chốc, mọi người đã tham gia vào Space Spptting và những vụ khẩn cấp liên quan đến săn bắn người ngoài hành tinh đang diễn ra khắp nơi.
 

 


Bob - Chàng thợ xây chăm chỉ: Đội cỗ máy khổng lồ/Mega Machines: The Movie

Để cung cấp nước ngọt cho Thành Phố Mùa Xuân, 3 người bạn Scoop, Muck và Lofty đã giúp chàng thợ xây Bob xây dựng công trình lớn nhất từ trước đến nay - một con đập và biến một mỏ đá cũ thành hồ chứa. Hành trình vô cùng gian nan và khổ cực, nhưng với sự góp sức của những người bạn tốt, chàng thợ xây chăm chỉ đã hoàn thành được công việc vô cùng ý nghĩa với mọi người. 
 
 

 

Trạng cãi 4/Little Counselor 4

Người cố vấn nhỏ bé Shi Shi Ye lớn lên ở Thiệu Hưng, một thị trấn cổ ở phía nam sông Dương Tử. Chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Đông và cha của cậu là một người cố vấn thế hệ cũ, cậu quyết định trở thành một cố vấn cho đất nước và nhân dân. Có những nghi phạm thường xuyên ở thành phố Thiệu Hưng, vì vậy Shi Ye và bạn bè của cậu đã bắt đầu một cuộc điều tra thú vị. Trạng Cãi là bộ phim hoạt hình vui, hóm hỉnh làm chúng ta liên tưởng tới câu chuyện Trạng Quỳnh của Việt Nam. 

Người Máy của Anne/ANNEDROIDS phần 1-4

Một seri pha trộn giữa thể loại Live-action và CGI, Annedroids là câu chuyện về một nhà khoa học vừa chớm nở Anne, người chế tạo robot để giúp cô thực hiện các thí nghiệm với những người bạn của mình là Nick và Shania. Seri là câu chuyện của một loạt các Sự kiện về khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học và tất cả những điều này được thực hiện thông qua lăng kính của một cô bé 11 tuổi. Người Máy của Anne/ANNEDROIDS là series dành cho những bạn nhỏ đang độ tuổi tò mò ưa khám phá khoa học. 
 

 


Bộ đôi Hành tinh Trẻ Em/Kid's Planet và Chắp cánh Ước mơ/THE DENGINEERS là 2 series dài tập về giáo dục kỹ năng sống hết sức bổ ích. Kid's Planet là chương trình giáo dục củng cố cách cư xử cho trẻ em, điều mà chúng đã được dạy bởi cha mẹ, ông bà và giáo viên. Và đó là những điều cơ bản cho cuộc đời của những đứa trẻ. Những từ đơn giản như "Làm ơn", "cảm ơn" không đánh mất của bọn trẻ bất cứ thứ gì nhưng nó lại có thể khiến cho cả một ngày của ai trở nên ý nghĩa hơn. Kéo ghế ra cho ai đó, giữ cửa cho đến khi họ bước vào, những hành động nhỏ này nói lên chính con người chúng. Kids Planet dạy những đứa trẻ những phép lịch sự dù là nhỏ nhất. Chương trình giáo dục và giải trí, củng cố các giá trị và cách cư xử ở trẻ em theo một cách hết sức dễ dàng và vui vẻ.  

 


Chắp cánh Ước mơ/The Dengineers lại phá vỡ forrmat của các chương trình truyền thống và thay vào đó là một chương trình sáng tạo tập trung vào trẻ em tuyệt vời. Dengineers là một đội ngũ ưu tú chuyên tạo ra các tụ điểm vui chơi cho trẻ em. Trẻ em thích tự tạo ra thế giới vui chơi riêng của mình, trong nhà, sân sau hoặc thậm chí trên cây. The Dengineers du lịch khắp Vương quốc Anh giúp trẻ em biến giấc mơ của chúng trở thành hiện thực - xây dựng bất cứ nơi nào và bất cứ điều gì trẻ muốn! Các nhà thuyết trình Mark Wright (sê-ri 1 & 2), Joe Tracini (sê-ri 3) và Lauren Layfield dẫn dắt chương trình, cùng với bộ ba xây dựng: Sege Rosella, người xây dựng ngoại cỡ và là người đứng sau một số thế giới thực sự gây cảm hứng; Olga Skumial,nhà thiết kế luôn tạo ra bầu không khí huyền diệu; và Dee Saigal, thiên tài kỹ thuật số và là nữ hoàng công nghệ. Loạt phim này nhằm mục đích truyền cảm hứng và giáo dục trẻ em.

 

Cùng đón xem các nội dung dành cho Thiếu nhi tại dịch vụ Thiếu Nhi trên truyền hình MyTV hoặc Tải app MyTV: https://mytv.com.vn/tai-ve để trải nghiệm dịch vụ trên di động.

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved