14:11, 28/01/2021

Đắm chìm trong không gian giải trí nghệ thuật chào năm mới “Hương xuân Hà Nội”

Chương trình âm nhạc và hài kịch có tên "Hương xuân Hà Nội" là chương trình đặc biệt được hợp tác bởi Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam và truyền hình MyTV chào đón năm mới Xuân Tân Sửu 2021.

Chương trình gồm các tiểu phẩm hài kịch mới nhất do NSƯT Chí Trung đạo diễn, “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng chắp bút. "Hương xuân Hà Nội "sẽ đến với khán giả vào ngày 29 tháng 1 tới đây trên dịch vụ truyền hình MyTV truyền thống  và livestream qua ứng dụng MyTV dành cho di động, máy tính bảng. 
 

 

Dưới sự chỉ đạo diễn xuất tài ba của NSƯT gạo cội làng kịch Việt Nam – nghệ sĩ Chí Trung cùng “kịch bản” hài hước độc lạ và “chất” của “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng, "Hương xuân Hà Nội" sẽ bao gồm các tiểu phẩm hài kịch chọn lọc cùng những tiết mục ca múa nhạc truyền thống đặc sắc, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí sảng khoái và đầy ý nghĩa. “Trong cuộc sống muôn màu này, mỗi người trong chúng ta đều có một ý niệm riêng về tình yêu, hạnh phúc. Và với những người trẻ của Nhà hát Tuổi trẻ hôm nay, quan niệm về tình yêu càng đa sắc màu: năng động, dám nghĩ, dám làm, sống có khát vọng và hoài bão.” (Trích lời ban tổ chức Nhà hát Tuổi Trẻ Việt Nam).

 

Hài kịch “Tơ trời mong manh” là vở diễn về tình yêu của tuổi trẻ, sẵn sàng vượt qua định kiến của mọi người để đến với nhau khi Cha Mẹ đều mong muốn cho con cái mình hạnh phúc và đưa ra những tiêu chí áp đặt để đôi trẻ không đi theo vết xe đổ của các bậc sinh thành. Nhưng bằng tình yêu cháy bỏng của mình, chàng Nghệ sỹ tên Kiên đã đến và chiếm trọn tình cảm của Dịu, cô gái được gia đình lên kế hoạch gả cho một gia đình môn đăng hộ đối khác.
Hài kịch “Nhầm” là câu chuyện của hôn nhân trong thời kỳ khủng hoảng về hạnh phúc, về những cặp đôi đã nhàm chán nhau và có những ý nghĩ cũng như hành động vượt quá khuôn khổ của đạo lý. Bối cảnh xảy ra ở hai căn hộ giống hệt nhau trong một khu chung cư cao cấp, và sự “nhầm vợ nhầm chồng” đã xảy ra như sự tất yếu của nhu cầu, liệu nó có trở thành một hiện tượng thường xuyên và ta phải chấp nhận nó như “Một phần tất yếu của cuộc sống” hay không? Khán giả sẽ tìm thấy câu trả lời trong hài kịch “Nhầm”.
 

 

“Hương Xuân Hà Nội” cũng mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc giàu cảm xúc với những tiết mục ca múa nhạc trẻ trung sôi động, những nhạc phẩm trữ tình, dân gian đương đại đang được công chúng mến mộ qua sự trình diễn của các ca sĩ : Anh Tuyết, Tuấn Phương, Kiên Trung, Tôn Sơn, Hoài Nam, Ưng Anh Tuấn, Phương Thảo…
 

 


Đón xem Chương trình ca nhạc – hài kịch Hương xuân Hà Nội vào 20h00 ngày 29/01 tới đây trên truyền hình MyTV kênh 803 & 804 hoặc mục sự kiện/ Show âm nhạc trên ứng dụng MyTV (Tải app MyTV: https://mytv.com.vn/tai-ve). Chi tiết vui lòng tham khảo website mytv.com.vn hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 18001166.

“HƯƠNG XUÂN HÀ NỘI” 
Đạo diễn: NSƯT Chí Trung
Kịch bản Sân khấu: Đinh Tiến Dũng
Giám đốc Âm nhạc: Lưu Thiên Hương
Chỉ đạo sản xuất: NSƯT Trọng Thủy
Trợ lý đạo diễn: NSƯT Ngọc Ánh – Chí Huy
Biên đạo: Lan Nhi
Biên tập nội dung và Chỉ huy sân khấu: Minh Ly – Ánh Tuyết – Quỳnh Dương – Như Lai
Họa sĩ: NSƯT Doãn Bằng
Sân khấu: Quang Vinh
Âm thanh: Khải Hưng - Việt Trung
Ánh sáng: Thanh Bình - Hải Phong
Phục trang – đạo cụ: Lan Nhi - Vân Anh
Phụ trách Tổ chức biểu diễn: NS Sĩ Tiến
Dẫn chương trình: Quang Vinh – Lưu Kỳ Hương

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved