15:46, 22/01/2021

Pháp sư Vô Tâm 3 - Lần đầu tiên được phát sóng tại Việt Nam

Nối tiếp thành công của hai phần trước, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Pháp sư Vô Tâm 3 vẫn tiếp tục có sự tham gia của hai diễn viên chính vô cùng được yêu thích là Trần Dao và Hàn Đông Quân. Phim sẽ được phát sóng lần đầu tiên tại Việt Nam trên kênh SCTV9 dịch vụ MobileTV vào lúc 20h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ 25/01/2021.

 

Pháp sư Vô Tâm 3 lấy bối cảnh đời nhà Đường bị suy thoái, các gia tộc hiển hách bảo vệ triều đình ngày càng sa sút. Trong khi các tầng lớp quyền quý, bách tích đều chạy đua tìm kiếm một cuộc sống vĩnh hằng, thì Vô Tâm (Hàn Đông Quân đóng) lại muốn được chết. Lúc này, anh tình cờ gặp được một cặp chị em bí ẩn của nhà họ Liễu. Người chị - Thanh Loan (Trần Dao thủ vai) mạnh mẽ, quyết đoán còn em trai Huyền Cốc thì yếu đuối, nhút nhát.

Bằng tài năng của mình, Thanh Loan đã giúp Vô Tâm hóa giải hàng loạt sự kiện ly kỳ, đem lại bình yên cho dân chúng đồng thời hai người cũng đã nảy sinh nhiều tình cảm. Thế nhưng Vô Tâm không muốn lặp lại nỗi đau mất người yêu, nên không dám thổ lộ.

Khi Vô Tâm và Thanh Loan phát hiện chủ mưu của hàng loạt sự kiện khó hiểu trên chính là kẻ thù lâu năm Bạch Lưu Ly (do Đinh Kiều đóng), cùng với kế hoạch động trời nhằm tìm ra phương thức trường sinh bất lão. Trong quá trình quyết chiến, Vô Tâm kề cận với cái chết - thứ mà anh khao khát bấy lâu nay. Thế nhưng, Vô Tâm phát hiện chị em Thanh Loan - Huyền Cốc có liên quan đến người yêu ngàn năm trước của mình. Lúc này, Vô Tâm lại phải chiến đấu để được sống...

Để không bỏ lỡ 28 tập phim truyền hình vô cùng được yêu thích 'Pháp sư Vô Tâm 3' vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh SCTV9, bắt đầu từ ngày 25/01/2021, thuê bao VinaPhone hãy đăng ký gói SCTV của dịch vụ MobileTV, bằng cách soạn tin S gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh SCTV9. Miễn 100% cước data 3G/4G khi sử dụng dịch vụ.

VNPT VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved