08:49, 22/01/2021

Mách bạn Top 5 phim bộ châu Á đặc sắc mới nhất bạn nên “cày” trên MyTV

Giữa một rừng phim điện ảnh, Sitcom, TV show ra đời liên tục thì phim bộ hay phim truyền hình châu Á vẫn luôn là một thánh địa cực kỳ thiêng liêng đối với các “mọt phim”.

Những phim bộ thể loại từ cổ trang tới hiện đại, từ Trung Quốc đến Hàn Quốc hay cả Việt Nam đều có những chất riêng với những cốt truyện phong phú, phù hợp với sở thích cá nhân của mỗi đối tượng khán giả. Tuy nhiên mỗi nền điện ảnh đều có những đặc trưng khác nhau để chiếm lấy cảm tình của khán giả. Nếu cũng là “mọt phim bộ” và đang tìm phim để “cày” thì bạn tuyệt đối không thể bỏ qua 5 cái tên mà MyTV mách bạn kỳ này đâu nhé.

 

C-Drama sở hữu 2 trong số 5 bộ phim nói trên với 2 tựa phim với thể loại khác hẳn nhau. Tuy nhiên, cả 2 bộ phim này đều rất đáng để xem đó nha. Nếu bạn là fan hâm mộ của những bộ phim như "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi", “Những năm tháng vội vã”, “Thời đại thiếu nữ” thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua With you /Điều tuyệt nhất của chúng ta. “Điều tuyệt vời nhất của chúng ta” là bộ phim đề tài thanh xuân độc quyền trên MyTV. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết về đề tài học đường cùng tên nằm trong bộ "Chấn Hoa cao trung tam bộ khúc" của tác giả Bát Nguyệt Trường An với cặp sao sáng mới nổi Hoa ngữ là Đàm Tùng Vận và Vương Hạo Nhiên. Bộ phim đưa ta đến với những học kì quân sự đầy ắp kỉ niệm, trường học cấp ba với những kì thi căng thẳng, những buổi họp phụ huynh làm học sinh đứng ngồi không yên nhưng cũng không thiếu những chiêu trò nghịch ngợm của tuổi học trò và những bài học quý giá về tình bạn, tình thầy trò. 

 "Ai cũng cảm thấy thanh xuân sẽ chẳng bao giờ là vĩnh viễn, mà khi đó chính là lúc đẹp nhất của cuộc đời chúng ta. Lúc này đây tôi và toàn bộ quãng thanh xuân cùng nói lời tạm biệt." (trích dẫn phim).

Đứng riêng tách biệt với các thể loại “gạo cội” của truyền hình Hoa ngữ, Hành động Moscow/ Operation Moscow lại là bộ phim với đề tài hành động, tội phạm phá án khá hấp dẫn của Trung Quốc. Tháng 5/1993 một nhóm tội phạm đã lên tàu Trung-Nga để cướp bóc, gây chấn động thế giới lúc bấy giờ. Trần Nhĩ Lực cùng đồng nghiệp ở sở cảnh sát đường sắt ở Bắc Kinh được cử đến Nga để điều tra vụ án. Giữa một nước Nga đang gặp nhiều biến cố và nhiều bang đảng rất lộng hành. Hành động của họ gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết. Phim có sự chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn Trương Duệ với dàn diễn viên có thực lực như Hạ Vũ, Ngô Ưu, Trương Chí Kiên.

 


Vũ trụ K-Drama kỳ này có 2 tựa phim cũng không kém cạnh về độ hấp dẫn. Đó là Tìm lại chính mình - Kill me heal me và Lang y lừng danh - Live up to your name. 

Tìm lại chính mình - Kill me heal me thuộc thể loại tâm lý kinh điển với sự tham gia diễn xuất Phó chủ tịch Lee trong Thư ký kim sao thế? – Park Seo Joon, là một siêu phẩm mà các “mọt phim” Hàn không thể bỏ qua. bộ phim từng cực kỳ ăn khách tại Hàn Quốc và nhiều nước châu Á khi ra mắt vào đầu năm 2015, khai thác đề tài tâm lý học một cách sáng tạo xoay quanh nam chính có đến 7 nhân cách. Do Hyun - một người đàn ông thuộc thế hệ tài phiệt thứ 3, sau khi trải qua tai nạn tính mạng bị đe dọa thì bị mắc chứng rối loạn nhân cách, với 7 nhân cách khác nhau cùng tồn tại trong một con người. phim sẽ là quá trình đấu tranh kịch liệt giữa con người thật của Do Hyun nhằm chống lại 6 nhân cách rối loạn phát sinh để có thể giành lại khả năng kiểm soát bản thân. Bộ 3 tạo nên thành công vang dội của Kill me heal me chính là Ji Sung, Hwang Jung Eum và Park Seo Joon. 

 

Tìm kiếm một lựa chọn nhẹ nhàng và hài hước, đầy tính giải trí thì bạn nên xem Lang y lừng danh - Live up to your name. Phim bộ Hàn Quốc này thuộc thể loại xuyên không, hài giải trí gia đình. Phim xoay quanh một vị lương y thời Joseon có tên Heo Im (Kim Nam Gil), nổi tiếng với thuật châm cứu tài ba và chuyên giúp đỡ người nghèo trị bệnh xuyên không tới 400 năm sau đến Seoul và gặp bác sĩ phẫu thuật Yeon Kyung (Kim Ah Joong), từ đó nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra giữa 2 người. 

 


Cùng với đề tài giải trí hài hước và gia đình, bạn không nên bỏ lỡ bộ Gia đình vô địch của V- drama đâu nha. Đây cũng là một trong những bộ truyền hình Việt mới nổi và đang hot trên MyTV. Một gia đình gồm 4 người, hai vợ chồng trạc 50 tuổi, vợ tên Hạnh, chồng tên Phúc. Ông chồng là Bác sĩ thú y, còn bà vợ là phát thanh viên truyền hình. Họ có 2 người con. Cô con gái làm nghề biên kịch phim truyện. Còn con trai út thì lại đam mê ca hát. Cả gia đình sống trong một căn hộ ba phòng ngủ tại khu chung cư ven sông Sài Gòn, xung quanh là những người hàng xóm dễ thương tuy có hơi nhiều chuyện. Câu chuyện xảy ra mỗi ngày trong gia đình họ cũng như bất kỳ một gia đình nào khác trên đất nước Việt Nam này. Những hỉ nộ ái ố, những vui buồn, chia sẻ giữa vợ với chồng, giữa cha mẹ với con cái về chuyện cuộc sống, chuyện công việc, học hành, tình cảm… Dưới óc sáng tạo tài ba của biên kịch, những câu chuyện tưởng chừng bình thường đã biến thành những tình tiết hết sức hài hước, ý nghĩa. Gia đình vô địch thực sự là bộ phim cuối tuần đáng xem của bất cứ gia đình Việt nào. 

 

Khám phá thế giới trải trí bất tận niềm vui trên MyTV cùng những bộ phim truyền hình châu Á đặc sắc bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 1 này nhé. 

Tải app MyTV, trải nghiệm miễn phí sử dụng gói Cơ bản: https://mytv.com.vn/tai-ve

Đăng ký ngay thuê bao mới, liên hệ: 18001166

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved