14:01, 21/01/2021

Lý giải sức hút khó cưỡng của drama Hàn Quốc 'Thần chết' trên MeClip

Cốt truyện kịch tính, bí ẩn cùng những khoảnh khắc bất ngờ của bộ phim Hàn Quốc “Thần chết” đã mang đến cho khán giả một cái nhìn mới về dòng phim tội phạm. Mọi tình tiết đều bất ngờ và không thể đoán trước được, người xem sẽ hoá thân thành một thám tử, từng bước mở ra các nút thắt của phim. Trọn bộ 18 tập của “Thần chết” hiện đã có mặt trên dịch vụ MeClip.

Phim có nội dung kể về một vị Thần chết đem lòng yêu một người phụ nữ bình thường sau khi có được cơ thể của con người. Theo ghi nhận tại xứ sở kim chi, rating của bộ phim liên tục tăng dù phát sóng trên đài truyền hình cáp. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút khó cưỡng của “Thần chết”?

Nội dung đặc sắc và kịch tính

Ngay từ khi mới được quảng bá, “Thần chết” đã gây ấn tượng với gam màu tối cùng tạo hình cực ngầu của hai diễn viên chính. Thần chết Black (Song Seung Heon) vì vi phạm quy tắc của thiên đàng nên bị xóa hết ký ức và phải sống dưới thân xác một con người - chàng thanh tra cảnh sát Han Moo Kang. Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa anh và Ha Ram (Go Ara) đã làm xáo trộn không chỉ cuộc đời của hai người mà còn trở thành niềm hy vọng của rất nhiều người. Ha Ram không phải là cô gái bình thường, cô có khả năng đặc biệt là có thể nhìn thấy cái chết sắp xảy đến với những người xung quanh. Hai người họ phối hợp với nhau để cứu sống tính mạng của mọi người bất chấp điều đó là đi ngược thiên mệnh.

 

Những tình tiết giật gân, bí ẩn, các vụ án ly kỳ đã giúp "Thần chết" ghi điểm giữa hàng loạt các bộ phim Hàn Quốc khác. Nhưng không chỉ có yếu tố kỳ bí và kinh dị, đỉnh cao của "Thần chết" còn ở chỗ tiếng cười vẫn có đất để phát huy, hoàn toàn không bị phô hay phá vỡ mạch phim. Trong hình dạng của Moo Kang, thần chết số 444 phải thích nghi với cuộc sống của con người thế nên anh thường xuyên gây ra các pha “cười ra nước mắt” do cách ứng xử bá đạo của mình: không mặc quần, không kính trên nhường dưới, ăn uống lỗ mãng…

Kịch bản của “Thần chết” có cốt liệu dày với số lượng nhân vật đông đảo nhưng không hề rối rắm khi nhiều đường dây câu chuyện được phát triển song song một cách khéo léo. Chưa kể độ “hack não” của phim cũng không hề thua kém những tác phẩm cùng đề tài khác.

Diễn xuất ăn ý của Song Seung Heon và Go Ara

Nam chính Song Seung Heon được khán giả khắp nơi biết đến với những vai diễn lãng tử, si tình trong các bộ phim có sức ảnh hưởng khắp Châu Á một thời như “Trái tim mùa thu”, “Hương mùa hè”, “Công chúa của tôi”,… Vào vai Thần chết vô cảm và cứng nhắc, hình tượng của Song Seung Heon khác hẳn trước đây.

Diễn cặp cùng Song Seung Heon là Go Ara - nữ diễn viên luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng tính cách đáng yêu. Xuất thân từ diễn viên nhí nên tuy tuổi đời không lớn nhưng Go Ara đã sở hữu hàng loạt vai chính trong các bộ phim chất lượng, trong đó có thể kể đến “Reply 1994” và “Sharp”.

“Thần chết” khiến người xem hoàn toàn thỏa mãn trước sự “lột xác” của Song Seung Heon và Go Ara. Có thể nói diễn xuất ăn ý của cặp đôi lệch tuổi này là một điểm sáng không thể bỏ qua của bộ phim.

Màn kết hợp đỉnh cao của biên kịch - đạo diễn

“Thần chết” được lèo lái bởi biên kịch Choi Ran và đạo diễn Kim Hong Sun. Biên kịch Choi Ran là người chuyên trị các nội dung có tính hấp dẫn và hồi hộp, trước đó đã gây được ấn tượng không nhỏ với khán giả qua những tác phẩm nổi tiếng như “Huyền thoại Iljimae” hay “God’s Gift: 14 Days”… Trong khi đó, đạo diễn Kim Hong Sun ghi dấu ấn trong sự nghiệp của mình với bom tấn hình sự Voice. Sự kết hợp giữa biên kịch Choi Ran và đạo diễn Kim Hong Sun trong “Thần chết” đã đem đến một bộ phim trọn vẹn nhất cho khán giả.

Thuê bao VinaPhone soạn tin M gửi 9488 (3.000 đồng/ngày), đăng ký dịch vụ MeClip để không bị bỏ lỡ bất cứ tình tiết ly kỳ, thú vị nào của bộ phim “Thần chết”. Dịch vụ được xây dựng và phát triển bởi Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media. MeClip không giới hạn, không quảng cáo và hoàn toàn miễn cước 3G/4G cho người sử dụng.

Truy cập http://meclip.vn/ để tìm hiểu thêm về cách thức đăng ký, sử dụng dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mại, ưu đãi dành riêng cho thuê bao VinaPhone.

VNPT-Media (VNPT VAS)

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved