14:54, 20/01/2021

Chuyện gì sẽ xảy ra khi bà nội trợ trở thành nữ tỷ phú?

Câu trả lời sẽ có trong bộ phim truyền hình bom tấn của Hàn Quốc mang tên 'Nữ tỷ phú' phát sóng lúc 21h00 hàng ngày trên kênh Vie Dramas của dịch vụ MobileTV.

 

Bộ phim kể về Jung Seo Yeon - một người phụ nữ điển hình trong xã hội Hàn Quốc. Cô không có bằng cấp, không việc làm, đa số thời gian đều làm nội trợ. Do cuộc sống quá khó khăn, Jung Seo Yeon thậm chí còn phải nhận dọn dẹp nhà cửa thuê. Cô thường xuyên bị chồng coi thường, bạo hành.

Tuy nhiên, cuộc đời Jung Seo Yeon thay đổi sau một chuyến du lịch ngoại ô, khi cô phát hiện một xe container chứa đầy tiền gặp nạn trên núi. Thay vì báo cảnh sát, cô đã giữ lại số tiền hàng tỉ won với ước mơ đổi đời. Những thăng trầm, hiểm nguy cũng bắt đầu từ đó. "Ông trùm" sở hữu số tiền khổng lồ muốn đòi lại tài sản của mình. Hắn đã lợi dụng Kang Tae Woo (Kim Kang Woo) - người có em trai thiệt mạng trong vụ tại nạn để tìm ra kẻ cuỗm đi số tiền...

Với cốt chuyện kịch tính, lôi cuốn, diễn xuất đỉnh cao của các diễn viên hàng đầu Hàn Quốc như Jo Yeo Jeong, Kim Kang Woo,... bộ phim rất đáng được mong đợi vào mỗi tối lúc 21h00 hàng ngày.

Để không bỏ lỡ bộ phim 'Nữ tỷ phú', mời thuê bao Vinaphone soạn tin C gửi 777, đăng ký gói VTVCab của dịch vụ MobileTV để có thể thưởng thức trọn vẹn bộ phim trên di động mọi lúc mọi nơi bằng cách truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh Vie Dramas. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G cho người sử dụng.

VNPT-Media (VNPT VAS)

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved