14:46, 20/01/2021

Đón xem bộ phim Việt ‘Chuông gió’ trên dịch vụ MobileTV

Chuông gió là câu chuyện về những tình yêu không trọn vẹn, những ân oán, tư thù, những dằn vặt cấu xé từ quá khứ và những tham vọng tiền tài trong tương lai khiến con người ta mù quáng.

 

Chuông gió bao gồm 26 tập, mở đầu với câu chuyện về một buổi gặp gỡ tình cờ giữa Định Tường và Trâm Anh. Trong một buổi tiệc sinh nhật, 2 người đã vô tình tìm thấy nhau trong đám đông vội vã và dường như có một mãnh lực nào đó vô hình khiến họ không thể quên được nhau. Trâm Anh vì nghe theo sự sắp đặt của cha là ông Minh đã chuẩn bị kết hôn cùng gã Việt kiều Lê Anh Nguyên nhằm cứu gia sản của cha đang trên bờ vực phá sản, còn Lê Anh Nguyên thì về Việt Nam cưới Trâm Anh để lẫn tránh mối tình tan vỡ với cô nhân tình Mai Hương.

Trong đám cưới của mình, Trâm Anh vì quá đau buồn mà ngất đi để rồi phát hiện cô mắc bệnh nan y và khó lòng chữa trị. Định Tường luôn kề cận cô suốt những ngày tháng cuối đời. Điều khó khăn nhất với Trâm Anh là cô không còn được cùng Định Tường ngắm những hoàng hôn rực rỡ, nghe tiếng chuông gió khẽ reo bên góc nhà, cô vẫn sẽ nhớ mãi, nhớ mãi không bao giờ quên. Trâm Anh giã từ cuộc sống, Định Tường thì bơ vơ, lạc lõng chỉ còn văng vẳng bên tai tiếng chuông gió nhẹ nhàng như lời thì thầm “Trâm Anh, anh mãi yêu em”.

Hai năm trôi qua, Định Tường vẫn thường đến thăm mộ Trâm Anh, anh vẫn chưa nguôi ngoai được việc mất đi người mình yêu thương nhất. Định Tường đang tập quen với cô đơn thì bất giác tại nghĩa trang, anh bắt gặp một người giống Trâm Anh như đúc, ngỡ ngàng với hình ảnh Trâm Anh ngay trước mắt, Định Tường lao đến nắm tay cô gái kia như phản ứng của kẻ si tình điên dại. Người con gái đó là Thụy Đan, một bác sĩ nhãn khoa vừa từ Pháp trở về Việt Nam, cô đến để thăm mộ phần của mẹ lại tình cờ gặp được Định Tường…

Chuông gió có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên phim truyền hình gạo cội như nghệ sĩ Đức Sơn, NSƯT Công Ninh, Hoài An, Hải Lý, Quốc Tân… kết hợp cùng dàn diễn viên trẻ đẹp như Lưu Quang Anh, Huyền Thạch, Lê Ngọc Trinh, Song Dương, Trường Thịnh, Lyna Trang... sẽ lên sóng vào khung giờ vàng 19h45 hàng ngày từ 22/1/2021 trên kênh SCTV14.

Để không bỏ lỡ bộ phim này, mời thuê bao Vinaphone soạn tin S gửi 777, đăng ký gói SCTV của dịch vụ MobileTV để có thể thưởng thức trọn vẹn bộ phim trên di động mọi lúc mọi nơi bằng cách truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh SCTV14. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G cho người sử dụng.

VNPT-Media (VNPT VAS)

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved