15:23, 11/01/2021

Cười thả ga với series hài 'Táo quân ở trọ' trên dịch vụ MobileTV

'Táo quân ở trọ' sitcom quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi Đức Hải, Hồng Đào, Kiều Oanh, Tấn Beo, Nam Thư, Tim, Trịnh Tú Trung, Lê Bê La,... đang được phát sóng trên kênh vào lúc 22h00 hàng ngày.

 

Trọng Cao, Thị Nhi và Phạm Lang là ba vị Táo được cử xuống trần gian để xem xét cuộc sống của người dân dưới hạ giới. Và lần lượt ba vị Táo sẽ sống cùng với các gia đình thuộc ba miền Bắc - Trung - Nam. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, cả ba vị Táo sẽ phải thực hiện nhiệm vụ giúp đỡ các gia đình vượt qua những khó khăn và gỡ bỏ mâu thuẫn để sống hòa thuận, vui vẻ. Thế nhưng sự giúp đỡ ấy có được thuận lợi hay là khởi đầu của những rắc rối?

Với những tình huống hài hước nhưng không kém phần ý nghĩa, nhân văn, 'Táo Quân ở trọ' sẽ đem đến cho khán giả những giờ phút giải trí thú vị bên gia đình, người thân.

Để không bỏ lỡ series hài 'Táo Quân ở trọ', thuê bao VinaPhone có thể theo dõi trên di động bằng cách đăng ký gói SCTV của dịch vụ MobileTV, soạn tin DK S7 gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh SCTV1. Miễn 100% cước data 3G/4G khi sử dụng dịch vụ.

VNPT-Media (VNPT VAS)

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved