13:58, 07/01/2021

Dở khóc dở cười cùng sitcom hài ‘Thả lưới bắt em’ trên MeClip

Hình ảnh đẹp, kịch bản mới lạ và có điểm nhấn, “Thả lưới bắt em” với diễn xuất của cặp đôi diễn viên Lương Thế Thành, Hồ Sao đã mang tới cho người xem những tràng cười sảng khoái. 

Hình ảnh đẹp, kịch bản mới lạ và có điểm nhấn, “Thả lưới bắt em” với diễn xuất của cặp đôi diễn viên Lương Thế Thành, Hồ Sao đã mang tới cho người xem những tràng cười sảng khoái. Phim đang được cập nhật đều đặn trên dịch vụ MeClip tại địa chỉ http://meclip.vn/channel/5fa1298880bfb74476113a58. 

Chuyện tình hài hước của Trần Biển (Lương Thế Thành) và Hồ Sao (Trương Quỳnh Anh) bắt đầu khi cặp đôi oan gia được gia đình mai mối cho nhau. Trần Biển là giám đốc kiêm người thừa kế duy nhất khu resort cao cấp của dòng họ. Sở hữu ngoại hình đẹp trai đúng chất người yêu trong mơ của hội chị em nhưng trái với ngoại hình “ngời ngời khí phách”, tính tình của Trần Biển lại độc đoán, yêu bản thân và mê tiền. Mục tiêu hàng đầu trong cuộc đời anh chính là tiền bạc và địa vị, ngay cả đối tượng kết hôn với anh cũng phải là người đem lại lợi ích cho sự nghiệp.

 

Thế nhưng điều mà Biển không ngờ tới đó là việc anh bị bắt ép kết hôn với Hồ Sao - một người con gái anh không hề quen biết và quan trọng là cô gái chỉ là một ngư dân bình thường. Nhưng Biển không biết rằng Hồ Sao thực chất là một kỹ sư nông nghiệp, sau khi tốt nghiệp đại học cô quyết định rời thành phố trở về xây dựng quê hương. Những tưởng Hồ Sao sẽ đồng ý cuộc hôn nhân do cha mẹ hai bên sắp đặt nhưng cô nàng lại nhất định từ chối vì không ưa bản tính tình đại thiếu gia “cao cao tại thượng” của Biển. Biết được điều đó, Biển đổi ý quyết dùng mọi cách để “thả lưới” bắt bằng được Hồ Sao, cũng từ đấy, nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra.

Khán giả yêu thích thể loại phim sitcom có thể soạn tin nhắn M gửi 9488 (3.000 đồng/ngày) để giải trí với bộ phim “Thả lưới bắt em” trên dịch vụ MeClip. Dịch vụ do Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media xây dựng và phát triển với mục đích tạo ra một mạng xã hội video dành riêng cho các thuê bao VinaPhone. Người dùng MeClip được hoàn toàn miễn cước data 3G/4G khi trải nghiệm hàng nghìn video hấp dẫn từ kho nội dung khổng lồ của dịch vụ. Không chỉ giúp người dùng giải trí với Phim, Nhạc, Hài Sitcom…, MeClip còn nắm bắt xu hướng một cách nhạy bén khi tập trung thông tin về các vấn đề mới nóng trong xã hội, điển hình như các bản tin thường nhật về tình hình dịch bệnh Covid-19; những điều luật thay đổi; những Quy định mới được ban hành… 

Bên cạnh đó, phương châm hoạt động “Hai KHÔNG”: KHÔNG giới hạn và KHÔNG quảng cáo đã tạo nên sự khác biệt của MeClip so với các nền tảng video trực tuyến khác. Với phương châm này, người dùng có thể xem thỏa thích mọi thứ mình muốn trên MeClip mà không bị gián đoạn. MeClip còn là dịch vụ video được các bậc phụ huynh tin tưởng cho con em trải nghiệm vì tuy không giới hạn nhưng các video trên MeClip đều được kiểm duyệt khắt khe để lọc bỏ nội dung xấu, phản cảm nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi khác nhau.

Truy cập truy cập http://meclip.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved