13:54, 07/01/2021

Đón xem bộ phim hài hước 'Ngôi sao về làng' trên dịch vụ MobileTV

"Ngôi sao về làng" xoay quanh câu chuyện đầy hài hước của gia đình ông Liệng (NSƯT Trung Dân), ông ngoại của Hoàng Đức (Lâm Thanh Nhã).

"Ngôi sao về làng" xoay quanh câu chuyện đầy hài hước của gia đình ông Liệng (NSƯT Trung Dân), ông ngoại của Hoàng Đức (Lâm Thanh Nhã). Đức là một ca sĩ mới nổi nhiều chiêu trò và bất chấp để được nổi tiếng. Anh dự định tổ chức concert đầu tay trong năm nay nhưng thiếu vốn và vì dịch COVID-19 nên không xin được tài trợ, buộc phải dừng lại. Được lời khuyên của mẹ, Đức - cùng với quản lý Mai Thắng (Phạm Hy) quyết định khăn gói về quê để thuyết phục ông ngoại đầu tư. 

 

Mặc dù chưa bao giờ ủng hộ sự nghiệp ca hát của Đức, nhưng lần này ông Liệng hứa sẽ chấp nhận với điều kiện Đức phải cưới cháu gái nhà hàng xóm, Như Hạnh (Dương Gia Mỹ). Thế nhưng, Như Hạnh lại là oan gia từ nhỏ với Đức. Mỗi lần gặp Hạnh, Đức lại bị ăn đòn vô cớ. Dù biết khó lòng chinh phục được Hạnh, nhưng vì đam mê nổi tiếng, cùng với sự thúc giục của quản lý Mai Thắng nên Đức vẫn... lập giao kèo với ông Liệng. Như Hạnh là một cô gái xinh xắn, nhưng trong lòng luôn ẩn chứa sự tự ti, mặc cảm về người mẹ ham hư vinh mà bỏ đi biệt xứ. Chính vì vậy mà cô luôn chịu áp lực lớn về tinh thần.
"Ngôi sao về làng" trở nên rối rắm hơn khi quản lý Mai Thắng trúng tiếng sét ái tình với Như Hạnh. Giữa tình yêu và tình bạn; giữa cảm xúc bản thân và số tiền đầu tư cho show diễn, Mai Thắng sẽ chọn điều gì? Đồng thời, Ngọc Dung (Ngọc Tú Bolero) - bạn thân của Như Hạnh - người từng tỏ tình với Hoàng Đức năm xưa nhưng thất bại - nay quyết tâm cưa đổ anh chàng một lần nữa. Mối quan hệ phức tạp này sẽ dẫn những người trẻ đến các quyết định nào? Cặp đôi oan gia Đức - Hạnh có thể đến được với nhau? Nhờ Hạnh, Đức có thể trở thành một ca sĩ chân chính? Và nhờ Đức, Hạnh có thể vượt qua nỗi đau tinh thần?

Bên cạnh câu chuyện tình yêu thú vị, hài hước nhưng cũng đầy trắc trở giữa Đức và Hạnh, bộ phim còn là câu chuyện đón Tết hài hước với những tình huống gia đình vui nhộn giữa các thành viên sống dưới một mái nhà đa thế hệ: tình cảm ông cháu, tình cảm ba mẹ với con cái, tình anh với em… Phim có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Công Ninh (ông Cự), Trung Dân (ông Liệng), Hoài An (bà Ngọt), Lê Nam (ông Kiều), Dương Gia Mỹ (Hạnh), Lâm Thanh Nhã (Hoàng Đức), Phạm Hy (Thắng), Ngọc Tú Bolero (Ngọc Dung), Trâm Anh (Châu), Châu Trọng Tài (Phúc)...

Đón xem bộ phim 'Ngôi sao về làng' vào lúc 21h55 tối thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7, từ 6/1/2021.

Để không bỏ lỡ 'Ngôi sao về làng', mời thuê bao Vinaphone soạn tin DK HTV7 gửi 777, đăng ký gói HTV của dịch vụ MobileTV để có thể thưởng thức trọn vẹn bộ phim này trên di động mọi lúc mọi nơi bằng cách truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh HTV7. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G cho người sử dụng.

VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved