09:11, 12/01/2021

Bộ phim truyền hình Tết Tân Sửu 2021 'Số độc đắc' có mặt trên dịch vụ MobileTV

‘Số độc đắc’ là bộ phim truyền hình Tết phát sóng sớm nhất tính đến thời điểm hiện tại. Phim đưa khán giả đến với 1 cuộc hành trình thú vị gay cấn với những pha hành động, hài hước bởi những nhân vật mặn hơn muối, nhưng cũng có cả những khoảng lặng đầy ý nghĩa.

 

‘Số độc đắc’ là câu chuyện xoay quanh hành trình lãnh giải độc đắc trị giá 2 tỷ đồng ly kỳ và đầy những tình huống dở khóc dở cười của Thiên (Jun Phạm), song song với việc bí mật chuẩn bị một món quà bất ngờ cho mẹ trong những ngày gia đình tất bật đón năm mới.

‘Số độc đắc’ với vô số tình huống kịch tính bất ngờ, hài hước, có sự kết hợp diễn xuất của dàn sao trẻ được yêu thích: Jun Phạm, Puka, Ngọc Trai và những tên tuổi gạo cội: NSND Lan Hương, Đức Thịnh… hứa hẹn mang đến khán giả một cái Tết tràn ngập tiếng cười và vun đầy cảm xúc.

Bên cạnh những thước phim đẹp, câu chuyện hài hước kịch tính, ‘Số độc đắc’ còn có bản OST do ca sĩ Jun Phạm - nam chính trong phim thể hiện, kết hợp cùng rapper LoR của Rap Việt tạo nên chất xúc tác mạnh mẽ, góp phần đưa không khí Tết vui tươi, rộn ràng và đong đầy cảm xúc đến với khán giả.

‘Số độc đắc’ dài 8 tập sẽ chính thức đến với khán giả truyền hình cả nước vào tối thứ Năm - thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV2 lúc 20h00, bắt đầu từ ngày 14/01/2021.

Để không bỏ lỡ bộ phim 'Số độc đắc', thuê bao VinaPhone có thể theo dõi trên di động bằng cách đăng ký gói HTV của dịch vụ MobileTV, soạn tin DK HTV7 gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh HTV2. Miễn 100% cước data 3G/4G khi sử dụng dịch vụ.

Nguyễn Hương – VNPT VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved