15:30, 11/01/2021

Đón xem bộ phim ‘Tình tội lỗi’ trên dịch vụ MobileTV

Yêu và được yêu là niềm hạnh phúc giúp cuộc sống trở nên ý nghĩa, trọn vẹn hơn. Một cuộc hôn nhân thường bắt đầu bằng tình yêu nhưng để duy trì hạnh phúc cần rất nhiều sự cố gắng, kiên nhẫn và sẻ chia. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân nào cũng có những sóng gió, khiến người trong cuộc cảm thấy mệt mỏi, thậm chí rơi vào cám dỗ của mối tình “ngoài luồng”.

 

‘Tình tội lỗi’ mô tả chân thật những tình huống không hiếm gặp trong hôn nhân gia đình cùng những bài học sâu sắc về tình yêu. Kunal (Shakti Arora) và Mauli (Aditi Sharma) – hai nhân vật trong phim vẫn sẽ là một đôi vợ chồng hạnh phúc nếu như không có sự xuất hiện của Nandini (Drashti Dhami). Mauli và Nandini là đôi bạn thân thiết từ thuở nhỏ, khi trưởng thành mỗi người lập gia đình cho riêng mình nhưng cuộc hôn nhân của họ rất khác nhau. Nandini gặp phải ông chồng gia trưởng, vũ phu, bạo hành gia đình dẫn đến ly hôn. Ngược lại, Mauli - một bác sĩ phụ khoa tài giỏi kết hôn với Kunal – một bác sĩ nhi khoa tận tâm, cả hai rất yêu thương nhau. Nhưng trớ trêu thay, đến khi Nandini xuất hiện, Kunal lại đem lòng yêu Nandini bởi vẻ đẹp mong manh, nét nữ tính truyền thống và sự sẻ chia với anh. Phía Nandini lại cảm thấy Kunal có tất cả những điều mà cô mong muốn ở một người chồng. Sự ngưỡng mộ đơn thuần “đi quá đà” khiến cả hai bất chấp đúng sai để ngoại tình với nhau. Đến khi Mauli phát hiện, cô tuyệt vọng hoàn toàn không chỉ bởi sự phản bội của chồng mà còn của người bạn thân thiết. Liệu Mauli có tha thứ lỗi lầm của Kunal và người bạn thân từ thuở nhỏ?

Đón xem bộ phim ‘Tình tội lỗi’ được phát sóng lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 7 từ 14/1/2021 trên TodayTV (VTC7).

Để không bỏ lỡ bộ phim 'Tình tội lỗi', mời thuê bao Vinaphone soạn tin DK VTC1 gửi 777, đăng ký gói VTC của dịch vụ MobileTV để có thể thưởng thức trọn vẹn bộ phim này trên di động mọi lúc mọi nơi bằng cách truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTC7. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G cho người sử dụng.

VNPT-Media (VNPT VAS)

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved