14:49, 17/11/2020

Hack não cùng gameshow ‘Bậc thầy ẩn danh’ trên MeClip

Được xây dựng với format kịch tính và vui nhộn, gameshow “Bậc thầy ẩn danh” tạo nên những giây phút thư giãn lý thú cho người xem. Với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng, mỗi tập “Bậc thầy bí ẩn” luôn hấp dẫn và bí ẩn đến những giây cuối cùng. Các tập của gameshow hiện đang được cập nhật đều đặn trên dịch vụ MeClip.

Được xây dựng với format kịch tính và vui nhộn, gameshow “Bậc thầy ẩn danh” tạo nên những giây phút thư giãn lý thú cho người xem. Với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng, mỗi tập “Bậc thầy bí ẩn” luôn hấp dẫn và bí ẩn đến những giây cuối cùng. Các tập của gameshow hiện đang được cập nhật đều đặn trên dịch vụ MeClip.

MC Minh Xù sẽ là người cầm trịch xuyên suốt chương trình. Sẽ có tám nghệ sĩ khách mời tới tham gia trong mỗi tập, một trong tám người sẽ được phân vai là “người ẩn danh”. Nhiệm vụ của người chơi là phải giấu thân phận của mình và truy tìm xem, đâu là "người ẩn danh" sau những gợi ý qua các vòng chơi của chương trình. Các nghệ sĩ khách mời sẽ phải trải qua bốn thử thách, rồi sau đó cùng bỏ phiếu chọn ai là "Người ẩn danh". Nếu không bị phát hiện, "người ẩn danh" sẽ nhận được toàn bộ tiền thưởng. Ngược lại, nếu bị phát hiện, tiền thưởng sẽ chia đều cho những người đã "truy lùng" đúng nhân vật ẩn danh.
 

 


Đây là một gameshow đòi hỏi sự phán đoán và quan sát rất nhiều. Nếu như các gameshow khác hoặc là cần thể lực, trí tuệ, tư duy thì "Bậc thầy ẩn danh" lại cần tất cả mọi thứ và điều đặc biệt nhất là niềm tin của các khách mời dành cho nhau. Bởi đến với gameshow này, đôi khi chơi thân với nhau nhưng chưa chắc sẽ không lừa dối nhau để hoàn thành tốt nhiệm vụ danh phận của mình. Khách mời là những người hoạt động trong nhiều lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, người mẫu, vũ công… nhưng khi nhận được vai trò của mình đều hóa thân cực kì xuất sắc. Không chỉ thể hiện khả năng diễn xuất “thần sầu” của mình, người chơi còn phải phát huy khả năng vận động khéo léo hay khả năng ghi nhớ để có thể trả lời được các câu hỏi mà chương trình đưa ra. Những trò chơi vô cùng đặc sắc, nét diễn siêu điện ảnh của người chơi cùng với sự hỗ trợ đắc lực của MC Minh Xù đã mang tới cho khán giả những tình tiết vui vẻ, thú vị nhưng cũng không kém phần “hack não”.

“Bậc thầy ẩn danh” có tổng cộng 13 tập với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng như Lâm Khánh Chi, Dương Thanh Vàng, Quách Ngọc Tuyên, Lê Nhân, Hữu Tín, Lê Dương Bảo Lâm, Quách Ngọc Tuyên, Lê Trang, Tuyền Mập, Gia Bảo, Hồng Thanh, Huỳnh Nhu... Bên cạnh đó, còn có những người chơi rất thông minh như Dương Thanh Vàng, Baggio, Đại Nhân, Liêu Hà Trinh, Lê Trang..., họ luôn có chiến thuật riêng cho mình và có thể dẫn dắt những thành viên khác chiến thắng một cách thuyết phục. 

Với thời lượng 90 phút mỗi tập với những màn phản biện, tranh luận gay cấn không ngừng nghỉ, “Bậc thầy ẩn danh” sẽ không làm lãng phí thời gian thư giãn của khán giả. Thuê bao VinaPhone có thể đăng ký dịch vụ MeClip bằng cách soạn tin nhắn Y1 hoặc M gửi 9488 (3.000 đồng/ngày) để theo dõi toàn bộ 13 tập của chương trình cũng như hàng nghìn video giải trí khác của dịch vụ. MeClip mang tới cho người dùng trải nghiệm không giới hạn, không quảng cáo và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí cước data 3G/4G. Truy cập http://meclip.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved