09:21, 13/11/2020

Học tiếng Anh trên truyền hình – Khi MyTV không chỉ là nơi giải trí

Còn nhớ đến giữa 2019, khi dịch Covid đang ngày càng trở nên nặng nề và các em học sinh phải trải qua một “kỳ nghỉ” bất đắc dĩ làm ảnh hưởng tới kế hoạch học tập, những lớp học “không khoảng cách” trên truyền hình MyTV thời gian đó đã cho thấy những lợi ích thực tế với phụ huynh & học sinh. 

Còn nhớ đến giữa 2019, khi dịch Covid đang ngày càng trở nên nặng nề và các em học sinh phải trải qua một “kỳ nghỉ” bất đắc dĩ làm ảnh hưởng tới kế hoạch học tập, những lớp học “không khoảng cách” trên truyền hình MyTV thời gian đó đã cho thấy những lợi ích thực tế với phụ huynh & học sinh. 

Điều này là nền tảng giúp MyTV xây dựng kho nội dung Đào tạo ngày một phong phú hơn. Năm nay, với chuyên mục mới mang tên Chinh phục Tiếng Anh, điều này một lần nữa khẳng định, MyTV không chỉ đơn thuần là dịch vụ giải trí mà còn là nơi cung cấp nội dung giáo dục đào tạo trên truyền hình chuyên nghiêp, có hệ thống và hiệu quả nhất hiện nay tại Việt Nam.
 

 


Tầm quan trọng của việc học tiếng Anh 

Học một ngoại ngữ đồng nghĩa với việc học thêm về một nền văn hóa và tiếp nhận thêm kiến thức mới. Những người biết song ngữ thường tự tin, cởi mở, thích học hỏi hơn. Điều này là cần thiết để thành công trong môi trường làm việc quốc tế và bạn sẽ cảm thấy dễ thích nghi hơn trong một thế giới luôn thay đổi.
Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức của hơn 53 quốc gia và vùng lãnh thổ, là ngôn ngữ thứ hai của gần 100 quốc gia và ngôn ngữ chung của hơn 400 triệu người trên thế giới. Với vốn liếng tiếng Anh, bạn có thể đi du học hay đi du lịch ở bất cứ đâu. Những người giỏi tiếng Anh hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp, phát triển bản thân và các mối quan hệ xã hội, trở thành công dân toàn cầu.
 

 


Trong công việc, người biết tiếng Anh nắm ưu thế ngay từ vòng tuyển dụng, tạo ấn tượng tốt và dễ dàng phát triển trong công việc hơn. Dựa theo thống kê tại Việt nam, các nhà tuyển dụng tại các công ty lớn luôn ưu tiên những ứng viên biết nhiều hơn một ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh. 
 

 


Tầm quan trọng của tiếng Anh không chỉ dừng lại ở những điều trên mà còn được thể hiện ở trong các mối quan hệ của bạn. Tất nhiên rồi, biết tiếng Anh bạn sẽ kết được nhiều bạn hơn, giao lưu với mọi người trên các diễn đàn lớn, gặp gỡ trò chuyện với đồng nghiệp, thầy cô là người nước ngoài.
 

 


Như vậy, vai trò của tiếng Anh trong xã hội nói chung và lúc đi xin việc nói riêng là rất lớn. Nó không chỉ là ngôn ngữ mà nó còn là chìa khóa cho tương lai của bạn.

Ngay từ bây giờ hãy khởi động dự án Chinh phục tiếng Anh của bạn với MyTV nhé. Dưới đây là một vài chương trình đang có trên hệ thống:

-    TOEIC thần tốc cho người mất gốc: gồm 56 bài giảng, 8 phần học giúp bạn bắt đầu ôn thi Toeic từ phần cơ bản nhất.

-    Luyện nghe nói tiếng Anh nâng cao theo bản tin thời sự CNN: với 19 bài giảng, thời lượng chỉ hơn 6 tiếng, giúp bạn thỏa sức luyện tập nghe nói tiếng Anh.

-    Giao tiếp tiếng Anh thông thạo trong 3 tháng: chỉ sau 92 bài giảng với 40 giờ học bạn sẽ tự tin giao tiếp tiếng Anh với người bản xứ.

-    Grammar made easy for IELTS: hệ thống hóa lại các chủ điểm ngữ pháp quan trọng; được giảng dạy 100% bằng Tiếng Anh dành cho bạn chuẩn bị thi IELTS.

-    12 chủ đề giao tiếp tiếng Anh quan trọng: học theo phong cách Tracey's Home, nắm ngay những tuyệt chiêu cực hay để giao tiếp.

-    Thành thao và lưu loát 12 chủ đề tiếng Anh cơ bản hay gặp: áp dụng phương pháp Effortless English, học tiếng Anh theo phương pháp thuận theo tự nhiên. Cách giảng dạy duy nhất khiến học viên hào hứng lặp theo và bắt chủ đề ngay không bị quên.

-    Tiếng Anh giao tiếp trẻ em từ 10-15 tuổi: giúp các em tự tin hình thành phản xạ tự nhiên giúp ghim vào tiềm thức, nhớ lâu hơn trong giai đoạn vàng của khả năng tiếp thu kiến thức 

-    Quét sạch 100 từ vựng mỗi ngày với 6 phương pháp siêu tốc: 6 phương pháp độc đáo đã giúp hàng ngàn người ghi nhớ từ vựng siêu tốc.

Tải app MyTV trên smart tivi của bạn hoặc app trên di động tại: https://mytv.com.vn/mytvmultiscreen/ và vào chuyên mục Đào tạo/Chinh phục Tiếng Anh để lựa chọn chương trình học phù hợp.

Hotline tư vấn: 18001166 (miễn phí)

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved