10:08, 12/11/2020

"Special Labor Inspector, Mr. Jo": Phim bộ không thể bỏ qua trên MYTV và MYTV Net


Mặt trận phim Hàn tháng 11 lại có thêm một phim truyền hình cực kỳ hài hước với tên gọi Special Labor Inspector, Mr. Jo (Thanh Tra Lao Động Đặc Biệt). Phim đã đổ bộ đủ 32 tập trên dịch vụ truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net. Vì sao bạn không thể bỏ lỡ tựa phim này? Xin hãy đọc phần review dưới đây nhé.

Mặt trận phim Hàn tháng 11 lại có thêm một phim truyền hình cực kỳ hài hước với tên gọi Special Labor Inspector, Mr. Jo (Thanh Tra Lao Động Đặc Biệt). Phim đã đổ bộ đủ 32 tập trên dịch vụ truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net. Vì sao bạn không thể bỏ lỡ tựa phim này? Xin hãy đọc phần review dưới đây nhé.

Special Labor Inspector, Mr. Jo với tựa đề tiếng Việt Thanh Tra Lao Động Đặc Biệt, tên phim nghe có vẻ không mấy hấp dẫn với các mọt phim ấy thế nhưng bộ phim này đã “ẳm” tới 5 giải MBC Drama Awards 2019 bao gồm hạng mục quan trọng nhất là giải Daesang dành cho nam diễn viên Kim Dong Wook - diễn viên chính của bộ phim.

 

Trong Special Labor Inspector, Mr. Jo, Kim Dong Wook vào vai chính Jo Jin Gab, là một kẻ kém may mắn thường bị đàn áp vì đề cao "chính nghĩa". Mr Jo từng là một vận động viên judo chuyên nghiệp đầy triển vọng trong quá khứ. Nhưng oái oăm thay, trong một trận đấu, anh chàng đã phản đối việc gian lận sử dụng tiểu xảo để rồi bị đuổi khổi cuộc thi và bị cấm không được tham gia bộ môn này nữa. Không lâu sau đó, Mr Jo xoay sở chuyển nghề trở thành thầy giáo dạy thể dục. Nhưng tại đây, vì đề cao chính nghĩa, anh không thể kiềm chế sự bực tức với con trai của hiệu trưởng và một lần nữa lại bị “đá” khỏi nghề.

 

Không dừng lại, Jo Jin Gab tiếp tục cố gắng tham dự một cuộc thi để có thể trở thành công chức nhà nước. Những tưởng từ nay có thể sống cuộc đời yên ổn nhưng lại bị thuyên chuyển sang làm thanh tra lao động cho chính phủ. Chứng kiến quá nhiều sự vụ bất công và nhiều kẻ dùng quyền lực để bẻ cong sự thật, Jo Jin Gab không thể ngăn được bản thân trở về với bản chất "chính nghĩa" ngày trước. Từ đây, vô số những pha hài cực phẩm của Mr Jo đảm bảo sẽ làm thỏa mãn bất cứ ai trong lòng đang chất chứa nhiều ức chế đối với những mặt tối của xã hội hiện đại.

 

Được biết, Dự án phim này được chỉ đạo bởi Park Won Gook, đạo diễn từng thành công với các bộ phim trước đó như Mặt nạ quân chủ (2017), Working Mom Parenting Daddy (2016) hay A Daughter Just Like You (2015). Trong khi đó, biên kịch sẽ là Kim Ban Di, người từng được biết đến qua bộ phim Angry Mom (2015). Special Labor Inspector, Mr Jo cũng đã đánh dấu sự tái xuất khá thành công của nam tài tử nổi tiếng xứ Kim Chi Kim Dong Wook.

Special Labor Inspector, Mr Jo là một bộ phim hài giải trí chuẩn chất Hàn Quốc nhưng cũng không kém phần ý nghĩa. 32 tập phim hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những giờ phút thư giãn thực sự sảng khoái cười thả ga. Đón xem bộ phim trên dịch vụ truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net tại đường dẫn dưới đây:

MyTV/ Phim/Phim bộ

MyTV Net/ Phim truyện/ Hàn Quốc

Tải app MyTV https://mytv.com.vn/mytvmultiscreen/ hoặc app MyTVNet: https://mytvnet.vn/tai-ve hoặcđể xem phim.

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved