15:16, 22/10/2020

VNPT ủng hộ 10 tỷ đồng để hỗ trợ 5 tỉnh miền Trung

Sáng ngày 21/10, LĐ Tập đoàn VNPT đã tham dự Lễ phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung do Ủy ban QLVNN tại Doanh nghiệp tổ chức.

 

Tại buổi lễ, thay mặt Tập đoàn, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Đình Danh đã trao tặng số tiền 10 tỷ đồng cho Ủy ban QLVNN tại Doanh nghiệp để hỗ trợ 5 tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ.

Tại Lễ phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt của UBQLVNN, đồng chí Nguyễn Đình Danh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đã thay mặt Tập đoàn công bố trao tặng ủng hộ 10 tỷ đồng cho 5 tỉnh miền Trung, mỗi tỉnh 2 tỷ đồng. Tập đoàn sẽ trao tặng trực tiếp số tiền trên cho Ủy ban mặt trận tổ quốc các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Hà Tĩnh.

Đây là số tiền do CBCNV của Tập đoàn VNPT đóng góp để hỗ trợ các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do bão lụt gây ra.

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước, Uỷ ban Trung ương mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ngày 20/10/2020, Tổng Giám đốc Tập đoàn và Ban Thường vụ Công đoàn Tập đoàn đã phát đi lời kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động toàn Tập đoàn ủng hộ 1 ngày lương để hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do thiên tai. Số tiền ủng hộ thu được Lãnh đạo Tập đoàn sẽ phân bổ cho những trường hợp CBCNV VNPT gặp khó khăn và đồng bào các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.

Đây là hành động thiết thực, nghĩa tình của người VNPT để hỗ trợ đồng bào trong lúc khó khăn, hoạn nạn, đồng thời tôn lên nét đẹp “tương thân tương ái” của mỗi cá nhân CBCNV, người lao động nói riêng, làm sáng lên truyền thống nghĩa tình của người VNPT nói chung. Hi vọng, với tất cả tình yêu thương và trách nhiệm vì cộng đồng, những sẻ chia của VNPT sẽ giúp người dân miền Trung vơi dần khó khăn, sớm trở lại cuộc sống bình thường.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved