10:10, 21/10/2020

Những bộ phim hay nhân dịp 20/10 trên MyTV

Tôn vinh phái Đẹp nhân dịp 20/10 năm nay, dịch vụ truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net dành tặng khán giả những bộ phim hay nhất, ý nghĩa nhất về một nửa xinh đẹp của thế giới. Kung Fu Mỹ Nhân - Kung Fu Angels, Đóa Hồng Của Tôi - Rosebud, Thiên lôi nhất bộ chi Xuân hoa thu nguyệt...là một trong những bộ phim thể loại tình cảm, hài hước và lãng mạn mà các chị em không nên bỏ lỡ nhân dịp 20/10.

Tôn vinh phái Đẹp nhân dịp 20/10 năm nay, dịch vụ truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net dành tặng khán giả những bộ phim hay nhất, ý nghĩa nhất về một nửa xinh đẹp của thế giới. Kung Fu Mỹ Nhân - Kung Fu Angels, Đóa Hồng Của Tôi - Rosebud, Thiên lôi nhất bộ chi Xuân hoa thu nguyệt...là một trong những bộ phim thể loại tình cảm, hài hước và lãng mạn mà các chị em không nên bỏ lỡ nhân dịp 20/10.

 


Phim hài Kung Fu Mỹ Nhân - Kung Fu Angels

 


Kung Fu Angels là một bộ phim hài lãng mạn Hồng Kông-Trung Quốc. Bộ phim hài hước thú vị kể về một tiểu thư tinh nghịch. Cô liên tục bị chuyển trường vì không có trường nào có thể chấp nhận được cô. Cuộc sống của cô thay đôi khi cô tham gia vào một đội võ thuật của một trường tại Trung Quốc. Từ đây, vô số những tình huống bất ngờ và hài hước đã xảy ra khiến cô tiểu thư tinh nghịch phải thay đổi...

Phim hài Đừng Quên Em - She Remembers, He Forgets

 


Không hoàn thành công việc và không hài lòng với cuộc sống hôn nhân của mình, một phụ nữ trung niên tham dự một cuộc hội ngộ ở trường trung học và tìm thấy một hồi tưởng về những hồi tưởng về những ngày sa lát của cô mở ra trước mắt. Cô không thể tách rời với hai chàng trai 20 năm trước nhưng cuối cùng lại cưới một trong số họ. Tất cả những ký ức cuối cùng đều dừng lại ở một sự cố quan trọng đã thay đổi cuộc đời cô và những chàng trai mãi mãi.
 
Phim hài Đóa Hồng Của Tôi - Rosebud
 

 

 
Bộ phim xoay quanh câu chuyện giữa quá khứ và hiện tại về Jang Mi - một người phụ nữ đơn thân luôn cố gắng làm tất cả mọi thứ cho con gái của mình. Cô có một giọng hát rất hay và đã từng ước mơ trở thành ca sĩ nhưng phải từ bỏ để nuôi con. Trong một ngày tình cờ, cô bất ngờ gặp lại người bạn trai cũ, Myung-Hwan, và từng góc khuất đầy thú bị dần được hé lộ ngày một nhiều hơn, tất cả đã khiến cuộc sống cô trở nên phức tạp và nhiều mâu thuẫn hơn.
 
Phim bộ Những cô nàng thời đại - Iron Ladies
 

 

 
Xoay quanh Chu Khải Đình, Mã Lợi Sa, Vương Thanh Thanh – 3 cô gái ngoài 30 tuổi, được mệnh danh là “Hội chiến thắng cuộc sống”. Cả 3 đều có ngoại hình xinh đẹp, công việc hoàn hảo và một cuộc sống hạnh phúc. Liệu những cô gái thời đại có thể vượt qua những thử thách của cuộc sống để có được quả ngọt cho riêng mình?
 
Phim bộ Thiên lôi nhất bộ chi Xuân hoa thu nguyệt - Love better than Immortality
 
 

 

 
Lôi Lôi (Triệu Lộ Tư) là một cô gái hiện đại cổ linh, tinh quái. Sống trong thời đại công nghệ khoa học kỹ thuật phát triển mạnh, khi trên mạng xuất hiện đầy rẫy các tiểu thuyết xuyên không cũng là lúc xuất hiện một công ty mang tên “Chung Tô Thục”. Chỉ cần trả tiền, công ty này sẽ giúp khách hàng xuyên không về thời cổ đại. Để thỏa lòng khao khát xuyên không, Lôi Lôi đã tiêu tốn 2 vạn tệ (khoảng 68 triệu VND) vào công ty xuyên không, lấy một cái tên mộc mạc, quê mùa Xuân Hoa gia nhập vào quân đoàn xuyên không.Đến thời cổ đại, Lôi Lôi có thêm một cái tên khác là Hoa Tiểu Lôi, sau đổi tên thành Xuân Hoa. Hành tẩu giang hồ võ lâm trùng trùng nguy hiểm, vô tình chạm trán với tên đại ma đầu bị cả giang hồ truy sát Thượng Quan Thu Nguyệt (Lý Hoành Nghị), lại vô tình kết nghĩa huynh muội với hắn. Trước đó Xuân Hoa đã gặp và nên duyên cùng Tiêu bạch nhưng lại bị tướng công mình lợi dụng như một quân cờ.Thượng Quan Thu Nguyệt một lòng muốn xưng bá võ lâm, mượn cớ kết thân với Xuân Hoa để gia nhập vào giới võ lâm chính đạo. Tuy nhiên kế hoạch lợi dụng Xuân Hoa lại không đi theo hướng hắn muốn. Xuân Hoa chẳng phải là một nữ tử cổ đại hiền lành, dịu dàng mà lại là một cô nương vô pháp vô thiên, khiến hắn hết lần này đến lần khác tự phá bỏ giới hạn của bản thânCuối cùng, trong cuộc chiến chính - tà phân tranh, Thượng Quan Thu Nguyệt lại chọn vì Xuân Hoa mà từ bỏ dã tâm, vì cứu Xuân Hoa mà trọng thương đến bạc trắng đầu.Đánh đổi tất cả vì người mình yêu, Xuân Hoa cuối cùng cũng hiểu được tấm chân tình của Thượng Quan Thu Nguyệt. Bỏ lại giang hồ hiểm ác, hai người nắm chặt tay bên nhau đến chân trời góc bể, tận hưởng cuộc sống vui vẻ hạnh phúc, tiêu dao tự tại.

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved