19:41, 18/10/2020

VNPT-Media nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020

Chiều hôm nay, ngày 18/10/2020, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media Nguyễn Văn Tấn đã thay mặt cho Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT vinh dự nhận Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020 (Vietnam Digital Awards).

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020 (Vietnam Digital Awards) là chương trình thường niên do Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công thương, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chỉ đạo, tổ chức với mục đích tôn vinh, trao tặng giải thưởng cho các đơn vị, cá nhân xuất sắc trong việc đổi mới, phát triển ứng dụng công nghệ số để cải thiện trải nghiệm khách hàng; Đồng thời tạo sân chơi cho các đơn vị, cá nhân tại Việt Nam giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm phát triển và ứng dụng công nghệ số.

 

Các tiêu chí đánh giá bình chọn và trao tặng Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam dựa trên tính năng, chức năng của sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, công nghệ, bảo mật và chất lượng sản phẩm, dịch vụ; Sự nổi trội của sản phẩm, dịch vụ so với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường; Sản phẩm, dịch vụ mới, có tiềm năng ứng dụng; Lực lượng nhân sự, mức đầu tư cho ICT; Quy trình quản lý, điều hành, sản xuất, kinh doanh; Đánh giá hiệu quả của Quá trình chuyển đổi bằng Doanh thu, thị phần; Năng lực uy tín của đơn vị, chủ doanh nghiệp;…

Sự kiện trao giải được tổ chức long trọng tại Nhà hát Âu Cơ - Số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. Tham dự sự kiện có ông Phan Xuân Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội; ông Nguyễn Minh Hồng - Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức giải thưởng; ông Đỗ Trung Tá - Nguyên Ủy viên Ban Chấp hành TW Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Bưu chính, Viễn thông; ông Phan Tâm - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; cùng nhiều đồng chí Lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành và các đơn vị, cá nhân đạt giải thưởng; các cơ quan thông tấn báo chí.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Minh Hồng, Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức giải thưởng cho biết, tháng 9/2019, Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết 52 về một số chủ trương, chính sách chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Đặc biệt, đầu tháng 6/2020, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030, trong đó xác định rất rõ 3 trụ cột của chuyển đổi số là chính phủ số, kinh tế số và xã hội số. “Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020 là một hoạt động thiết thực nhằm góp phần thực hiện thành công Nghị quyết 52 của Bộ Chính trị cũng như Chương trình Chuyển đổi số quốc gia”, ông Nguyễn Minh Hồng nhấn mạnh.

 

Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media Nguyễn Văn Tấn thay mặt cho Tập đoàn VNPT tới tham gia sự kiện với tư cách là đơn vị có nhiều sản phẩm, dịch vụ được trao giải lần này. Cụ thể VNPT được vinh danh và nhận 5 giải thưởng thuộc 2 hạng mục như sau:

+ Mạng xã hội: MeClip;

+ Giải pháp tiếp thị, truyền thông số: Ứng dụng MyTV Net;

+ Giải pháp thúc đẩy tài chính toàn diện tại Việt Nam: VNPT Pay;

+ Giải pháp Chính phủ điện tử và Đô thị thông minh: VNPT-eCabinet.

+ Nền tảng học và thi trực tuyến VNPT E-Learning.

 

Các sản phẩm, dịch vụ mà Tập đoàn VNPT đạt giải năm nay hầu hết thuộc về sản phẩm, dịch vụ do Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media cung cấp. Với những sản phẩm, dịch vụ có mặt tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020, một lần nữa VNPT-Media khẳng định rõ thế mạnh, vai trò, vị trí trụ cột của Tổng công ty đối với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT nói riêng và đối với quá trình chuyển đổi số quốc gia nói chung. Đây cũng là bước đệm quan trọng, là nền tảng để VNPT-Media ngày càng phát triển vững chắc, bắt kịp với xu thế, nhịp độ tăng trưởng nhanh về công nghệ số của Việt Nam và thế giới.

VNPT-Media (VP)

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved