09:51, 29/02/2024

Sportme: Khám phá thế giới thể thao từ mọi góc độ

Với mục đích cung cấp thông tin mới nóng, hấp dẫn cho người yêu thích thể thao, muốn khám phá thêm về những góc khuất, những câu chuyện hậu trường..., kênh video Sportme ra đời và trở thành một trong những kênh hot nhất trên dịch vụ MeClip.

Sự phong phú và đa dạng của các thể loại nội dung khiến Sportme không chỉ là nơi cập nhật những tin tức thể thao mà còn giúp người xem có thể khám phá sâu hơn vào những câu chuyện và hậu trường đằng sau sự kiện, từ những cuộc phỏng vấn riêng tư đến những khoảnh khắc ấn tượng của các ngôi sao thể thao. Qua Sportme, khán giả sẽ được dẫn dắt qua những phòng thay đồ, những buổi tập luyện và những nơi ít được biết đến khác. Không những thế, Sportme còn mang tới cho người xem những câu chuyện cảm động về sự kiện thể thao và các vận động viên. 

 

Sportme được tổng hợp và sản xuất bởi một đội ngũ đam mê thể thao, luôn tìm kiếm những câu chuyện thú vị và đáng chú ý. Mọi thông tin trên Sportme đều được kiểm chứng và đáng tin cậy, giúp người xem có cái nhìn toàn diện nhất về thế giới thể thao.
Đừng bỏ lỡ cơ hội cập nhật thông tin mới nhất và khám phá thế giới thể thao qua góc nhìn độc đáo của Sportme. Đăng ký MeClip ngay hôm nay và bắt đầu hành trình khám phá mới của bạn cùng Sportme bằng cách soạn DK M gửi 9488 (3.000 đồng/ngày). Dịch vụ miễn cước data trọn đời cho thuê bao VinaPhone.

 

Dịch vụ MeClip cung cấp nội dung video với kho nội dung phong phú, hấp dẫn, thể loại đa dạng, hình thức thể hiện sáng tạo. Người dùng có thể truy cập dịch vụ trên các kênh website, wapsite và ứng dụng để xem, thưởng thức, trao đổi bình luận, chia sẻ các nội dung yêu thích được cung cấp trên hệ thống dịch vụ.
Điểm đặc sắc của MeClip được tạo nên bởi phương châm “Hai chữ KHÔNG”: KHÔNG giới hạn và KHÔNG quảng cáo, do đó người dùng có thể xem thỏa thích mọi thứ mình muốn trên MeClip mà không bị gián đoạn. Tuy không giới hạn nhưng các video trên MeClip đều được kiểm duyệt khắt khe để lọc bỏ nội dung xấu, phản cảm nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi khác nhau.
Truy cập http://meclip.vn/ trải nghiệm dịch vụ hoặc tải dịch vụ MeClip trên chợ ứng dụng:
Dành cho IOS: https://apps.apple.com/vn/app/meclip/id1491433655?l=vi 
Dành cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnpt.media.meclip 

 VNPT VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved