11:29, 28/02/2024

Khai xuân hết ý - Ưu đãi ngập tràn cùng VNPT Smart Home!

Hãy cùng VNPT Smart Home biến ngôi nhà của bạn trở nên thông minh, tiện nghi và an toàn hơn trong năm mới với mức giảm giá lên đến 30%++ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác

Với mục tiêu mọi CBCNV VNPT-Media được sử dụng sản phẩm, dịch vụ VNPT Smart Home với mức giá ưu đãi đồng thời khuyến khích cán bộ công nhân viên VNPT-Media tìm hiểu, sử dụng và tự tin về các sản phẩm VNPT Smart Home, nâng cao nhận thức và hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ mới. Mỗi nhân viên VNPT-Media sẽ trở thành đại sứ tiên phong tiêu dùng và trải nghiệm thiết bị VNPT Smart Home trên thị trường. VNPT Smart Home đã triển khai chương trình Khai xuân hết ý cùng VNPT Smart Home với nhiều ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ lỡ.

 

1. Giảm giá lên đến 30%++ cho các thiết bị Smart Home:
Chiết khấu 30% theo đơn giá niêm yết đối với các thiết bị Smart Home Kit, 25% với thiết bị Camera, Wifi Mesh của VNPT Technology. 
Chiết khấu 30% theo đơn giá Niêm yết đối với thiết bị đèn thông minh của nhà cung cấp Rạng đông, 10% thiết bị loa Maika của NCC Olli. 
Điều kiện áp dụng: CBCNV có nhu cầu lắp đặt thiết bị thông minh trên địa bàn Hà nội với các đơn hàng có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên. 
2. Bảo hành 24 tháng miễn phí tại nhà với các thiết bị của VNPT Technology
3. Nhiều hoạt động khuyến mãi giảm giá khác xuyên suốt chương trình như miễn phí lắp đặt, bốc thăm may mắn…
4. Miễn phí vận chuyển.
Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 19/02/2024 đến ngày 31/03/2024 và áp dụng tại khu vực Hà Nội.
Ông Lê Quyết Thắng, Giám đốc kinh doanh VNPT Smart Home, chia sẻ: “Với chương trình khuyến mãi này, VNPT Smart Home mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu các thiết bị smart home chất lượng cao với mức giá ưu đãi nhất. Chúng tôi tin rằng, những ưu đãi hấp dẫn này sẽ giúp khách hàng dễ dàng trang trí ngôi nhà của mình trở nên thông minh, tiện nghi và an toàn hơn.”

 

VNPT Smart Home cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm smart home chất lượng cao, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và chế độ bảo hành tốt nhất.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập website:  http://smarthome.vnpt-technology.vn hoặc liên hệ Tổng đài 1900 1525 nhánh 5.
VNPT Smart Home - Giải pháp nhà thông minh đơn giản, toàn diện, hiện đại.

VNPT
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved