14:06, 29/02/2024

Đừng bỏ lỡ những bộ phim đặc sắc tháng 3 trên MobileTV

Mở đầu là phim “Mình yêu nhau, bình yên thôi” phát sóng vào 20h, từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV3 từ 4/3

 

Bộ phim mang màu sắc tươi vui trong đời sống hàng ngày, được thể hiện qua lăng kính của đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đang gây sốt màn ảnh Việt như Trọng Lân, Doãn Quốc Đam, Thanh Sơn, Việt Hoa, Tú Oanh…
Mình yêu nhau, bình yên thôi mang màu sắc giải trí, tươi trẻ, hướng tới những câu chuyện nhẹ nhàng, dung dị và tươi sáng. Chuyện phim xoay quanh cuộc sống của những con người ở nhiều tầng lớp, xuất thân, công việc khác nhau; chạm đến cuộc sống thường nhật của khán giả, khi đưa những vấn đề nóng, mang tính thời sự vào phim.
Bộ phim nói về đời sống dân cư trong đô thị, có người giàu, có người nghèo, có người trung lưu, tựu chung lại họ đều ao ước có một sống bình yên. Mở đầu phim sẽ có nhiều cặp đôi có vấn đề của riêng mình, từ hôn nhân đến kiếm sống, mâu thuẫn trong cuộc sống.
Bộ phim thứ 2 sẽ lên sóng trong tháng 3 trên MobileTV là “Trạm cứu hộ trái tim”.  Phim phát vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 11/3. 

 

“Trạm cứu hộ trái tim” là một ẩn dụ cho nơi gặp gỡ và chữa lành đau đớn của những người từng bị tổn thương. “Trạm cứu hộ trái tim” đã chữa lành những số phận đặc biệt: Bà Hạ Lan (Nghệ sỹ Nhân dân Thu Hà), một người phụ nữ tài sắc bị chồng phản bội, cô con gái lại không đứng về phía mình, nên bà mãi không thể tha thứ cho chồng con; là Ngân Hà (Hồng Diễm), cô gái trưởng thành với nỗi bất hòa với mẹ ruột; là Nghĩa (Quang Sự), kẻ bị hận thù che mờ lý trí khiến anh bỏ lỡ cơ hội hạnh phúc; là An Nhiên (Lương Thu Trang), một chuyên gia tâm lí nhưng bản thân cũng mang một vết thương tâm hồn; là Vũ (Trương Thanh Long), người đàn ông luôn phải gánh trên vai những trách nhiệm do cha mẹ mình tạo ra khiến anh buộc phải trốn chạy khỏi tình yêu.
Đáng chú ý, phim còn đánh dấu sự trở lại của Nghệ sỹ Nhân dân Công Lý sau thời gian dài chữa bệnh.
Bộ phim thứ 3 là “Lỡ hẹn với ngày xanh”. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1 từ ngày 18/3.
Câu chuyện phim “Lỡ hẹn với ngày xanh” xoanh quanh 3 nhân vật chính là Duyên, Hiệp, Giang. Cả ba đều là kiến trúc sư với khát khao tạo nên những công trình trong mơ. Những khó khăn trong đời sống riêng, những vướng mắc trong sự nghiệp đã đẩy các nhân vật đến các lựa chọn khác nhau.
 

 

Lỡ hẹn với ngày xanh có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ như Huỳnh Anh, Lê Bống, Minh Thu. Với bộ ba này, phim dự kiến sẽ có một cuộc tình tay ba trắc trở và sóng gió giữa ba diễn viên. 
 
Ngoài 3 diễn viên trẻ này, bộ phim còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Mai Nguyên, NSƯT Quách Thu Phương… Sự kết hợp giữa hai thế hệ diễn viên hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho bộ phim.
Đón xem những bộ phim trên bằng cách soạn tin DK MV gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV3, VTV1 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.

VNPT-VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved