10:05, 06/07/2021

Xem Bán kết UEFA EURO 2020TM trên MobileTV: Bùng lửa đại chiến

Đã không có địa chấn nào xảy ra, vòng tứ kết khép lại với những phán quyết đúng đắn của cuộc chơi. Đội hay hơn xứng đáng đi tiếp và nó khiến giải đấu ngày càng trở nên khó lường! Và giờ là lúc cùng hướng tới vòng bán kết với 4 đội tuyển xuất sắc nhất đang chờ đón. 2 cặp bán kết UEFA EURO 2020TM  sẽ được tường thuật trực tiếp trên MobileTV.

Ý- Tây Ban Nha,  2h ngày 7/7 trên kênh VTV3
Ngày 7/7, cả châu Âu hướng về cuộc đọ sức kinh điển giữa người Ý và người Tây Ban Nha.
 

 

Ý tiến vào bán kết bằng trận thắng thuyết phục trước đội bóng số 1 thế giới - Bỉ ở tứ kết. Hành trình vòng bảng và vòng 1/8 của Ý cũng cho thấy sức mạnh của họ. Thầy trò HLV Mancini giành thắng lợi cả 3 trận vòng bảng rồi tiếp đó hạ gục Áo tại vòng 1/8 ở hiệp phụ. Đội bóng áo xanh trình diễn lối chơi tấn công rực lửa với sự đồng đều đáng kinh ngạc giữa các tuyến, các vị trí. Họ cũng có nhiều phương án kết liễu đối thủ, bằng chứng là Ý sở hữu tới 7 cầu thủ ghi bàn từ đầu giải.
Bên kia chiến tuyến, Tây Ban Nha trải qua vòng bảng khá nghèo nàn khi chỉ thắng được 1 trận (hòa 2). Tiếp đó, họ thắng Croatia 5-3 trong hiệp phụ vòng 1/8 và thắng Thụy Sĩ ở loạt sút luân lưu vòng tứ kết.
Rõ ràng phong độ của Ý đang nhỉnh hơn. Tuy nhiên, Tây Ban Nha cũng cho thấy họ đang chơi ngày càng tiến bộ và có nhiều phương án tiếp cận khung thành. Bởi vậy, cuộc đấu này sẽ rất hấp dẫn.
Dự đoán: Ý 1-0 Tây Ban Nha
Anh - Đan Mạch, 2h ngày 8/7 trên kênh VTV3
 

 

Anh không được tung hô nhiều sau vòng bảng khá “ki bo” bàn thắng. Họ chỉ ghi 2 bàn nhưng giành tới 7 điểm. Nhưng tới vòng 1/8, Anh đã xuất sắc hạ gục kình địch Đức với tỉ số 2-0. Tại vòng tứ kết, trước một Ukraine yếu hơn về mọi mặt, các học trò của HLV Southgate dễ dàng giành thắng lợi 4-0. Nhìn chung, tuyển Anh được đánh giá là đội bóng khó lường, tới bán kết nhưng vẫn chưa lộ hết bài vở.
Trong khi đó, Đan Mạch gây ấn tượng bằng lối chơi giàu năng lượng, tốc độ cùng sự đa dạng trong tấn công. Phải chật vật mới vượt qua được vòng bảng nhưng đội bóng Bắc Âu lại không quá khó khăn để đánh bại Xứ Wales ở vòng 1/8 và CH Séc ở tứ kết. So với tuyển Anh, Đan Mạch rõ ràng thua kém về mọi mặt nhưng sự gắn kết trong cách vận hành chiến thuật của đội bóng này hứa hẹn sẽ khiến Tam sư gặp nhiều khó khăn.
Dự đoán: Anh 2-1 Đan Mạch
Các cặp đấu bán kết UEFA EURO 2020TM sẽ được tường thuật trực tiếp trên dịch vụ MobileTV. Xem tivi lại có quà với cơ hội nhận 10.000đ vào TKC sau 6 ngày gia hạn thành công, thuê bao VinaPhone soạn tin MV gửi 777 và truy cập link http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV3 để thưởng thức trọn vẹn các trận đấu này!


VNPT VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved