13:45, 01/03/2021

MyTV dành tặng kho phim hoạt hình hot trong tháng 3 cho bạn nhỏ

Sẽ thật tuyệt nếu như sau một ngày đi học và tập luyện mệt nhoài, các bạn nhỏ được bố mẹ cho xả hơi bằng những bộ phim hoạt hình bổ ích và vui nhộn trên MyTV. Dịp này, MyTV có rất nhiều bộ phim hoạt hình mới mà các bạn nhỏ không nên bỏ lỡ đâu nhé. Mời các bạn nhỏ đón xem trên mục Thiếu nhi của truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV dành cho di động, máy tính bảng. Cùng điểm danh những bộ phim hoạt hình hay ho nhất nào.

 

Chuyến phiêu lưu của chú Sói quý tộc trong phim hoạt hình Sói 100% (100% Wolf)

Phim là câu chuyện kể về Freddy Lupin - người thừa kế một gia đình sói quý tộc. Vào sinh nhật lần thứ 13 của mình, Freddy phải thực hiện nghi lễ trưởng thành và biến hình thành sói trước sự chứng kiến của các thành viên trong gia tộc. Thế nhưng, cậu lại biến thành một chú chó lông xù (Poodle). Trong lúc tuyệt vọng và nghĩ rằng cuộc đời đã chấm hết, Freddy bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới đầy thú vị và vui nhộn; nhưng bất ngờ khám phá ra sự thật về cái chết bí ẩn của cha mình, rồi biết được một thợ săn người sói đang lên kế hoạch tiêu diệt tất cả gia đình và bạn bè cậu. Với vẻ ngoài nhỏ bé của một chú cún, liệu Freddy có ngăn chặn được âm mưu độc ác và chứng minh mình là sói 100%?
 

 


Hành trình kỳ thú của chú chó Roger với biệt danh “Robin Hood-của-thành-phố-Robo” và những người bạn trong bộ phim hoạt hình Liên Minh Thú Cưng (Pet United)

Phim kể về hành trình chiến đấu chống lại thị trưởng Frank Stone của chú chó Roger (Robin Hood của thành phố Robo) và những người bạn. Khi Stone âm mưu trục xuất tất cả các sinh vật sống khỏi thành phố Robo để biến nó thành một nơi chỉ có Robot. Mặc cho phải đương đầu với robot thông minh, thiết bị tối tân nhưng với khát khao được sống sót, tồn tại, Roger và những thú cưng khác vẫn quyết tâm đấu tranh để giành lại thành phố của mình.
 

 

Gặp gỡ chú bé siêu quậy Samsam trong phim hoạt hình Sam Sam: Anh Hùng Nhí Tập Sự (Samsam)

Nhóc tì siêu quậy Samsam có tất cả mọi thứ mà bao đứa trẻ trên hành tinh Sam đều mơ ước: bố mẹ là hai siêu anh hùng nổi tiếng, học tập ở một ngôi trường danh giá chuyên đào tạo các thế hệ siêu nhân tương lai, thậm chí Samsam còn có hẳn một đĩa bay riêng để vi vu khắp nơi khắp chốn. Thế nhưng, cậu bé lại không có chút siêu năng lực nào, hoàn toàn khác biệt với tất cả các thành viên trong gia đình cũng như bạn bè đồng trang lứa. Bố mẹ lo lắng, bè bạn trêu ghẹo, Samsam bắt đầu hành trình tới hành tinh Marth bí ẩn cùng người bạn mới Mega, quyết tâm tìm kiếm sức mạnh ẩn tiềm của bản thân mình.
 

 


Sống trong thế giới tưởng tượng cực kỳ thú vị của cậu nhóc 6 tuổi Ollie trong phim hoạt hình dài tập Ollie Ăn Gì? (Ollie! The boy who became what he ate)
Ollie là một cậu nhóc 6 tuổi với trí tưởng tượng phong phú, cậu thường xuyên đắm mình vào thế giới của riêng mình, chơi đùa và khám phá thể giới. Thế nhưng, Ollie phải đương đầu với thử thách thật sự đó là: thử đồ ăn mới. Ollie không thể đoán trước được món mới ngọt, mặn hay cay, nhưng khi cậu ăn vào, cậu sẽ có được siêu năng lực từ đồ ăn! 

Khi thì Ollie biến thành nhạc trưởng sử dụng năng lượng của những quả lựu để ngăn Nummlings ăn trộm hàng ngon khỏi tàu của mình; lúc thì cậu lại biến thành nhà khảo cổ học đào bới một địa điểm khảo cổ học trong thế giới lúa gạo, cố gắng ghép những bộ xương đã mất lại với nhau. Ollie làm mọi thứ, từ giải quyết bí ẩn về sương mù mâm xôi, đến bay lượn trên một chiếc tàu lượn bằng bắp cải! Cả một thế giới rau củ quả và các hành trình đang đợi các bé. Chắc chắn các bé sẽ thích mê.
 

 


Cùng xem 2 anh em Bit-zi và Bob trong 2 series hoạt hình Phiêu Lưu Cùng Bit-zi Và Bob (Bitz & Bob) và Đồng Hành Với Bit-zi Và Bob (Bitz & Bob You Can Do It)

Bitz là một chuyên gia trong việc giải quyết các vấn đề hóc búa. Còn cậu em Bob của Bitz lại có sở thích làm các đồ vật, thích tưởng tượng những cuộc phiêu lưu. Hai người cùng nhau khám phá và học hỏi để tìm ra cách thức giải quyết những vấn đề hóc búa bằng cái nhìn rất thú vị.
 

 

Ngoài ra, bạn nhỏ cũng đừng bỏ lỡ 2 bộ phim hoạt hình thể loại Anime Nhật Bản nổi tiếng đang được phát song song trên truyền hình MyTV là ĐẠI CHIẾN TITAN - PHẦN CUỐI (Attack On Titan - The Final Season) được phát vào 12h thứ hai hàng tuần và CHÚ THUẬT HỒI CHIẾN - JUJUTSU KAISEN 20h00 thứ 7 hàng tuần trên MyTV. Phim được livestream trên kênh 802, tại app MyTV: Sự kiện/Phim truyện và xem lại tại dịch vụ Phim truyện của MyTV.

Đăng ký ngay thuê bao mới, liên hệ: 18001166. Tải app MyTV trải nghiệm miễn phí sử dụng gói Cơ bản: https://mytv.com.vn/tai-ve

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved