14:49, 26/02/2021

Dịch vụ Chữ ký cuộc gọi VSign được khách hàng tin tưởng sử dụng.

Dịch vụ Chữ ký cuộc gọi Vsign là 1 trong số hơn 400 dịch vụ số cá nhân mà công ty phát triển dịch vụ giá trị gia tăng VAS, đơn vị thành viên của Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media triển khai trong thời gian gần đây. Dịch vụ giúp thuê bao gửi các thông điệp do thuê bao tự biên soạn (chữ ký cuộc gọi) lên màn hình điện thoại của người gọi đến hoặc người nhận cuộc gọi từ thuê bao. Vsign gần đây là một trong những dịch vụ số được nhiều khách hàng đánh giá tốt về chất lượng và tin tưởng, ủng hộ.

Chữ ký cuộc gọi Vsign là dịch vụ giúp thuê bao gửi các thông điệp do thuê bao tự biên soạn (chữ ký cuộc gọi) lên màn hình điện thoại của người gọi đến hoặc người nhận cuộc gọi từ thuê bao chỉ với 1.000đ/gói và 3.000đ/gói/tuần.

Chữ ký cuộc gọi được hiển thị dưới dạng tin nhắn flash, nội dung chữ ký do khách hàng tự cài đặt tối đa 160 ký tự kể cả khoảng trắng (có hỗ trợ cài đặt chữ ký tiếng Việt có dấu và các ký tự đặc biệt như emoji - biểu tượng cảm xúc khi tạo chữ ký trên wapsite/website). Trường hợp khách hàng đã đăng ký dịch vụ nhưng chưa biên soạn chữ ký cuộc gọi, hệ thống sẽ tự động hiển thị chữ ký mặc định của dịch vụ.

 

Sử dụng dịch vụ này, khách hàng sẽ được trải nghiệm các tính năng như Thiết lập chữ ký cuộc gọi, trong đó khách hàng có thể Thay đổi nội dung chữ ký; Xem chữ ký cuộc gọi mặc định; Sao chép chữ ký cuộc gọi mặc định của bạn bè; Xoá toàn bộ các chữ ký cuộc gọi. Cài đặt hiển thị chữ ký cuộc gọi theo thời gian, theo thuê bao hoặc nhóm thuê bao, theo thời gian và số điện thoại (chỉ cài đặt trên website)

Tính năng Tặng chữ ký cuộc gọi: khách hàng có thể Tặng chữ ký cuộc gọi qua SMS; Tặng chữ ký cuộc gọi qua wap/web;  Tặng chữ ký cuộc gọi qua USSD;  Nhận/từ chối tặng chữ ký cuộc gọi qua SMS

Tính năng Hỗ trợ chống spam: Số lượng hiển thị chữ ký tối đa mà thuê bao Dịch vụ gửi cho 1 thuê bao khác trong 1 ngày là 3;  Số lượng hiển thị chữ ký tối đa mà thuê bao dịch vụ gửi đi trong 1 phút cho các thuê bao khác nhau là 3. Khi gửi quá số lượng nội dung tối đa trong 1 phút cho các thuê bao khác nhau thì thuê bao sẽ bị tạm dừng gửi tin trong: 30 phút tiếp theo. Số lượng hiển thị chữ ký tối đa gửi trong ngày là 100 lượt. Khi quá số lượng hiển thị chữ ký tối đa trong 1 ngày cho các thuê bao khác nhau thì thuê bao sẽ bị tạm dừng dịch vụ đến 23 giờ 59 phút 59 giây ngày đó.

Với tính năng Từ chối hiển thị chữ ký cuộc gọi: khách hàng có thể từ chối hoặc đồng ý nhận chữ ký cuộc gọi của tất cả các thuê bao khác; Kích hoạt và Thêm, xóa số điện thoại trong danh sách blacklist;  Xem các số thuê bao trong danh sách blacklist;  Kích hoạt danh sách whitelist;  Thêm số hoặc xóa số điện thoại trong danh sách whitelist

Tính năng Kiểm duyệt nội dung tự động: Hệ thống có các bộ lọc nội dung dạng text: Để lọc hạn chế những nội dung nhạy cảm, vi phạm thuần phong, mỹ tục...
Tính năng Tạm ngừng dịch vụ và kích hoạt lại dịch vụ: giúp khách hàng tạm ngừng hoặc Kích hoạt lại dịch vụ sau thời gian tạm ngừng dịch vụ.

Trong thời gian này, Dịch vụ đang triển khai chương trình khuyến mãi Chữ ký hay – Tặng tiền ngay với nhiều ưu đãi hấp dẫn ./.

VNPT-Media (VP)
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved