10:28, 23/02/2021

Top những phim bộ giúp bạn ở nhà chống Covid hiệu quả nhất

Còn nhớ tháng trước, MyTV đã “chiêu đãi” bạn với chùm phim bộ châu Á cực kỳ hấp dẫn. Kỳ này, MyTV sẽ tiếp tục tung ra những bộ phim mới nhất trong thánh địa phim truyền hình châu Á. Đảm bảo bạn sẽ không còn lo buồn chán khi phải ở nhà tránh dịch nữa. Cùng điểm qua bộ sưu tập phim truyền hình trên MyTV kỳ này và chọn cho mình bộ phim ưng ý nhất nha.

 

C-Drama vẫn tiếp tục áp đảo làng phim với nhiều tựa phim nhất trong top kỳ này. Chúng ta tiếp tục gặp lại Đàm Tùng Vận – tiểu hoa đán mới nổi của làng sao Hoa ngữ trong bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà. Bộ phim lấy bối cảnh trong thời hiện đại nói về chủ đề gia đình, tuổi trẻ, tình cảm, những câu chuyện trong đời sống thường ngày ở Trung Quốc, được viết và biên tập bởi Thủy Thiên Mặc, Vương Hùng Thành; đạo diễn Đinh Tử Quang; nhà làm phim Long Á cùng với sự tham gia của ba diễn viên chính nổi tiếng là Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long và Trương Tân Thành.Từ lúc bấm máy quay hình tác phẩm đã nhận được khá nhiều sự quan tâm và mức độ phổ biến trên mạng khá cao. Điều mà bộ phim này thu hút mọi người quan tâm nhất chính là dàn diễn viên chính trong phim, mỗi diễn viên đều có vẻ ngoài tốt. 
 

 

Mị Nguyệt truyện – câu chuyện thời kỳ Chiến quốc, một siêu phẩm không chỉ cung đấu mà còn là chính trị đấu với diễn xuất đỉnh cao của Tôn Lệ và dàn sao Hoa ngữ có thực lực. Mị Nguyệt, cô công chúa nhỏ được Sở Uy vương yêu quý nhất. Nhưng sau khi cha Sở Uy vương băng hà, mẹ Hướng thị bị Sở Uy hậu trục xuất khỏi cung, Mị Nguyệt ôm trong lòng nỗi đau người mất nhà tan, trải qua quãng thời gian lưu lạc từ Sở cung đến Tần cung, hiểu rõ hết nhân tình thế thái, dần trưởng thành thành một nhân vật chính trị có đóng góp to lớn cho sự thống nhất Trung Quốc. Phim có sự tham gia của diễn viên hàng đầu Trung Quốc: Tôn Lệ, trở lại màn ảnh với tác phẩm Mị Nguyệt Truyện – cô tiếp tục hóa thân vào vai người phụ nữ quyền lực nhất thời Tần - Mị Nguyệt.
  

 

Bộ phim Quân Sư Liên Minh kể về cuộc đời truyền kỳ của Tư Mã Ý, một nhà chính trị, một quân sư nổi lẫy lừng thời Tam Quốc. Tư Mã Ý (Ngô Tú Ba đóng),  thời trẻ vốn là một thư sinh nhát gan nhưng vì mặt mũi gian ác hung tợn nên khi gặp phải Tào Tháo (Vu Hòa Vỹ) nên hai người đã kết duyên. Sau đó thì bị Tào Tháo ép làm quan, dấn thân vào cuộc tranh đấu giành đích tử của Tào gia. Tư Mã Ý sử dụng mưu lược giúp Tào Phi (Lý Thần) lần lượt thông qua thử thách của Tào Tháo, đưa hắn lên vị trí thế tử, lật đổ nhà Hán lập nên nhà Ngụy. Y dốc lòng dốc sức phò trợ Tào Phi trở thành minh chủ lập quốc, lập nên triều chính mới, giúp đỡ sĩ tộc, áp chế tông thất, cống hiến to lớn cho sự ổn định vững mạnh của nước Ngụy.
  

 

Bộ phim "Tôi không nghiện mua sắm" xoay quanh nhân vật Cao Dương, một cô gái tưởng như được "sinh ra ở vạch đích". Cô đã từng có tất cả, sắc đẹp tiền tài và một người bố hết mực nuông chiều. Nhưng khi công ty của bố cô phá sản, cô mất hết mọi thứ trong một đêm, và bắt đầu làm quen với cuộc sống không tiền cai mua sắm...Đảm nhận nhân vật Cao Dương là nữ diễn viên mới nồi của màn ảnh Hoa ngữ - Mạnh Tử Nghĩa. Tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Gương mặt tươi sáng đã giúp Mạnh Tử Nghĩa được bình chọn là "Hoa khôi Bắc Ảnh". Cô từng được khán giả yêu mến qua các vai diễn như Mục Niệm Từ trong "Tân anh hùng xạ điêu" hay Ôn Tình trong siêu phẩm đam mỹ "Trần Tình Lệnh". Trong "Tôi không nghiện mua sắm", nhan sắc lộng lẫy của Mạnh Tử Nghĩa cùng gu ăn mặc đúng chuẩn tiểu thư nhà giàu sẽ khiến khán giả không thể rời mắt.
 

 

Thể loại ngôn tình hiện đại Trung Quốc luôn là món ăn tinh thần mà bất cứ mọt phim Hoa ngữ nào cũng một thời mê mẩn. Kỳ này MyTV cũng chiếu một loạt các phim đã từng rất hot trên các trang mạng như Cá Mực Hầm Mật của hai sao trẻ Lý Hiện và Dương Tử, Anh Đợi Em Ở Bắc Kinh của cặp đôi Lý Dịch Phong và Giang Sơ Ảnh, Bên nhau trọn đời – bộ ngôn tình kinh điển từng làm thổn thức trái tim của biết bao cô gái với chuyện tình của hai nhân vật Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương thủ vai) và Triệu Mặc Sênh (Đường Yên thủ vai) (Thời đại học là La Vân Hi và Ngô Thiến thủ vai chính). Cẩm Tú duyên hoa lệ mạo hiểm được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Trung Quốc. Bộ phim xoay quanh chuyện tình đầy mạo hiểm của cặp đôi “chủ -tớ” Huỳnh Hiểu Minh (vai Tả Chấn) và Trần Kiều Ân (vai Cẩm Tú).
 

 

K-Drama kỳ này cũng không hề kém cạnh với 2 phim bộ hot là Mùi đời, Lại một lần nữa/Once Again và Hành vi phạm tội. Hành vi phạm tội là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc với dàn diễn viên chính là Son Hyun-joo, Lee Joon-gi, Moon Chae-won, Lee Sun-bin và Kim Yeong-cheol. Bộ phim dựa trên kịch bản của series phim truyền hình Mỹ Criminal Minds. Phim kể về một đội điều tra là các chuyên gia phá án bằng tâm lý học dựa trên các hồ sơ phạm tội để phá các vụ án qua góc nhìn tâm lý của tội phạm. Với đề tài hấp dẫn, bộ phim đã thu hút được sự chú ý của khán giả tại Hàn Quốc và các quốc gia châu Á khác. 
Khám phá trọn vẹn kho phim bộ cực đỉnh trên MyTV chỉ với thao tác cực kỳ đơn giản. Nhấc máy liên hệ tổng đài miễn phí 18001166 để đăng ký trả sau, tải app MyTV trên smart TV và đăng ký trả trước nhanh gọn. Hoặc tải ngay app MyTV trải nghiệm miễn phí sử dụng gói Cơ bản trên điện thoại di động tại đây: https://mytv.com.vn/tai-ve
Đừng bỏ lỡ những phút giây quây quần ngập tràn cảm xúc cùng gia đình và bè bạn với kho phim khủng mà MyTV đã chuẩn bị sẵn cho bạn nhé!

MYTV
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved