10:33, 31/12/2020

Đại nhạc hội “Tết Vạn lộc” đình đám quay trở lại với “phiên bản” 2021 trên MyTV

Chương trình âm nhạc và tiểu phẩm "Tết vạn lộc 2021" sẽ trở lại với khán giả Thủ đô vào ngày 2.1 tới đây tại Cung Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Đây là năm thứ 16 nghệ sĩ Vượng Râu cùng ê kíp Nụ Cười Vàng tổ chức với kịch bản đầy tính nghệ thuật ẩn chứa giàu thông điệp. Dịch vụ truyền hình MyTV sẽ phát sóng trực tiếp chương trình này phục vụ khán giả trên tivi và livestream qua ứng dụng MyTV dành cho di động, máy tính bảng. 

Ca sĩ Quang Lê và Tổng đạo diễn Vượng Râu

Nói về chủ đề Hai quê của chương trình “Tết Vạn lộc 2021” lần này, Tổng đạo diễn Vượng Râu cho biết: Gần như mỗi người đều có ít nhất hai quê - đó là một quê hương nơi mình sinh ra và một nơi trưởng thành, lập nghiệp. Với sự phát triển của xã hội hiện đại và trong thế giới của sự dịch chuyển, ở một nơi dường như là điều không tưởng. Từ đó, chúng ta có thêm một quê hương nữa để cống hiến, phụng sự đất nước, xã hội, con người, thể hiện khả năng của mình.

Hay, quê hương của người mình thương yêu, đó là vợ - chồng, cũng sẽ trở thành quê hương - nơi chúng ta có thể tin tưởng, trở về bất cứ lúc nào. Và năm nay, vì đại dịch khiến nhiều người không thể trở về quê hương của mình, họ ở đâu đó một khoảng thời gian, vượt qua khó khăn, rồi nơi ấy cũng có thể là một quê hương của họ.

"Chọn chủ đề Hai quê, những người tổ chức chương trình muốn nhắn gửi, dù ở đâu, ngắn hay dài, khoảnh khắc nào đó, nhưng chúng ta có những nỗ lực cống hiến, gắn bó… nơi đó cũng là quê hương của chúng ta. Hy vọng chủ đề Hai quê của Tết Vạn lộc sẽ nhận được sự cộng hưởng, ủng hộ của khán giả. Hơn ai hết, thời điểm Tết đến Xuân về, trong lòng ai cũng có những xốn xang, bồi hồi, mong ngóng muốn được về quê hương, những người thân của mình…", Tổng đạo diễn Vượng Râu nói.

 

Chương trình Tết Vạn lộc 2021 sẽ có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như NSND Thu Hiền, NSND Thanh Hoa, Thanh Thanh Hiền, Vượng Râu, Dương Hồng Loan, Hồ Quang 8, Bạch Công Khanh, Ninh Hải, Hà Vân, Tuấn Cường, Huy Cường, Thúy Hà… Đặc biệt là có sự "đổ bộ" của dàn nghệ sĩ hải ngoại như danh ca Nguyễn Hưng, Đức Huy, Minh Tuyết, Quang Lê, Hồ Lệ Thu, Nguyễn Hồng Nhung… Bên cạnh đó là các danh hài Bảo Chung, Tấn Hoàng, Xuân Nghĩa, Hiệp Vịt, Tuấn Kha, Lệ Mỹ… Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là MC Thảo Vân và Nguyễn Hữu Chiến Thắng.

 

Tết Vạn lộc 2021 với chủ đề Hai quê sẽ mang đến cho quý vị khán giả những cung bậc cảm xúc khó quên khi Tết đến Xuân về. 

 

Hãy đón xem “Tết Vạn lộc 2021 – Hai quê” vào lúc 19h35 thứ Bảy, ngày 02/01/2021. Trực tiếp trên kênh 801 và 804 truyền hình MyTV, mục Sự kiện/Show âm nhạc trên App MyTV. Xem lại tại Âm nhạc trên MyTV.

 

VNPT-Media (MyTV)

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved