13:47, 02/11/2020

Super News giải đáp: Khi cắm đũa vào ống, nên đặt đầu đũa hướng lên hay chúc xuống?

Đũa là một trong những dụng cụ ăn uống quan trọng nhất trong các bữa ăn hàng ngày đối với người Việt Nam. Chính vì được sử dụng thường xuyên nên điều khiến nhiều người quan tâm là chúng ta nên bảo quản những đôi đũa ăn như thế nào cho đúng cách. Super News sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Sau khi rửa đũa, nhiều người có thói quen để đũa vào ống đũa một cách ngẫu nhiên, "chiếc chổng lên, chiếc chúc xuống". Thói quen này có gây hại đối với sức khỏe của chúng ta hay không, và nếu có thì tác hại ấy là gì? Câu trả lời sẽ được tìm thấy trong video có tên "Khi cắm đũa vào ống, nên đặt đầu đũa hướng lên hay chúc xuống?", được đăng tải trên dịch vụ Super News tại địa chỉ http://superinfo.vn/video/?id=4148.

 

Video được thiết kế dưới dạng videographic nên vô cùng thú vị, khiến người xem dễ dàng nắm bắt được trọng điểm. Đây cũng chính là một trong những điểm nổi bật của dịch vụ Super News. Các hình ảnh đồ họa vốn dĩ đã sinh động lại được chuyển động hóa, đồng thời kết hợp với âm nhạc và hiệu ứng âm thanh khiến thông tin được truyền tải một cách hấp dẫn, thu hút, mang tới cho người xem trải nghiệm mới lạ.

Đó cũng là mục đích của công ty VNPT VAS khi xây dựng Super News, một dịch vụ phù hợp với xu hướng tiếp cận thông tin hiện đại của những người sử dụng điện thoại thông minh. Nhịp sống ngày một nhanh không cho phép con người dành thời gian hàng giờ chỉ để đọc một bài báo với chi chít những con chữ. Quá nhiều sự lo toan trong cuộc sống cũng khiến chúng ta không kiên nhẫn để chú ý và nhớ tới hàng loạt những con số thống kê… Theo một nghiên cứu, 50% bộ não con người được dành riêng cho các chức năng về thị giác, do đó hình ảnh được xử lý nhanh hơn rất nhiều lần so với văn bản. Super News ra đời với 100% thông tin được thiết kế dưới dạng infographic, giúp người xem có thể “tiêu hóa” một khối lượng thông tin khổng lồ chỉ trong một tích tắc.

Trên Super News, những con số, sự việc rối rắm trở nên rõ ràng, sống động và hấp dẫn hơn khi được biểu thị bằng các biểu đồ, hình ảnh… theo chủ đề riêng biệt. Thay vì trình bày thông tin một cách khô khan, cứng nhắc bằng văn bản, Super News kết hợp thông tin ngắn gọn, hình ảnh đồ họa và màu sắc sinh động, bắt mắt, được thiết kế một cách khoa học, đẹp mắt, thu hút sự chú ý, quan tâm của người đọc ngay từ lần đầu tiên nhìn vào.

Để trải nghiệm Super News, thuê bao VinaPhone soạn tin N gửi 9078 (cước phí 3.000 đồng/ngày). Dịch vụ miễn hoàn toàn cước data 3G/4G cho người sử dụng. Truy cập http://superinfo.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

VNPT-Media (VAS)

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved