15:30, 20/11/2020

Lãnh đạo Tập đoàn VNPT tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cuba

Ngày 19/11 tại Tập đoàn VNPT, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Phạm Đức Long, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT, Chủ tịch VNPT-Media Huỳnh Quang Liêm đã có buổi tiếp đoàn Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cuba.

Ngày 19/11 tại Tập đoàn VNPT, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Phạm Đức Long, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT, Chủ tịch VNPT-Media Huỳnh Quang Liêm đã có buổi tiếp đoàn Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cuba.  

 


Lãnh đạo Tập đoàn tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cuba

Tại buổi tiếp, Lãnh đạo Tập đoàn VNPT đã giới thiệu với đoàn Cu Ba một số sản phẩm công nghệ đang triển khai tại Việt Nam như Trung tâm Thông tin, chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Trung tâm Giám sát, điều hành thành phố thông minh.

Bà Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cuba gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Tập đoàn VNPT đã có buổi tiếp hôm nay. Bà cho biết trong ba năm công tác tại Việt Nam, bà cũng đã xúc tiến, kết nối để Tập đoàn VNPT có những hợp tác với các công ty của Cu Ba, và Cu Ba cũng đã có mọt số hợp tác về thiết bị đầu cuối với VNPT. Với các sản phẩm CN vừa được giới thiệu, phía Cu Ba đang rất quan tâm và rất ấn tượng, bà Đại sứ đặc mệnh toàn quyền hi vọng trong tương lai gần, hai bên sẻ trao đổi nội dung hợp tác.

Phát biểu tại buổi tiếp, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn Phạm Đức Long cảm ơn sự quan tâm của bà Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cuba đối với Tập đoàn VNPT. Ông cho biết hiện nay VNPT đang cung cấp dịch vụ số, và đã sẵn sàng để cung cấp các dịch vụ CNTT cho Cu Ba. VNPT cũng mong muốn góp phần nhỏ bé của mình cho mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Cu Ba trong thời gian tới.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved