13:44, 02/11/2020

Biết hết chuyện của ‘Sao’ với kênh Star Boom! trên dịch vụ MeClip

Chuyện đời tư của những người nổi tiếng luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng. Star Boom! ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu được cập nhật thông tin về showbiz trong nước và quốc tế cho các thuê bao VinaPhone. Kênh video “mới toanh” trên dịch vụ MeClip đang chờ khán giả khám phá tại địa chỉ http://meclip.vn/channel/5f964f3780bfb74476104d2c.

Khán giả vốn quen với hình ảnh những ca sĩ hào nhoáng, chỉn chu trên sân khấu hoặc các diễn viên hóa thân vào nhân vật của mình trong những thước phim… Chính vì vậy, họ tò mò muốn biết khi ở dưới sân khấu hay sau màn ảnh, khi người nghệ sĩ gỡ bỏ lớp hóa trang và trở về là chính mình sẽ có cuộc sống như thế nào. Kênh video Star Boom! sẽ giúp khán giả vén lên bức màn bí mật, đưa người hâm mộ cùng khám phá những câu chuyện hậu trường, đời sống thường nhật của những “ngôi sao” tưởng như xa vời ấy, khiến họ trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.

 

Các video trên Star Boom! được đăng tải đều đặn hằng ngày với tiêu chí cập nhật thông tin mới nhất, nóng hổi nhất có liên quan đến người nổi tiếng. Không chỉ đưa tin về chuyện hậu trường, đời tư showbiz, scandal sao Việt và Thế giới…, Star Boom! còn góp phần truyền tải những cảm hứng tích cực mà họ đang lan tỏa. Đặc biệt, trong những ngày này, Star Boom! gần như đang bám sát từng bước đi của vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên – Công Vinh trên hành trình cứu trợ lũ lụt ở miền Trung. Có thể nói, đến với Star Boom!, việc nắm bắt tường tận “nhất cử nhất động” của người nổi tiếng trở nên cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng.

Star Boom! là một kênh mới trong rất nhiều kênh video hấp dẫn trên dịch vụ MeClip, dịch vụ do Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media xây dựng và phát triển. Với cách thức hoạt động và trải nghiệm tương tự như một mạng xã hội video, MeClip sở hữu một cộng đồng người dùng đông đảo, ngày càng lớn mạnh. MeClip “tích trữ” cho mình một kho nội dung khổng lồ với thể loại phong phú chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt và hiện vẫn đang không ngừng mở rộng nhờ bắt tay với nhiều đối tác uy tín trong lĩnh vực cung cấp nội dung.

Không chỉ giúp người dùng giải trí với Phim, Nhạc, Hài Sitcom…, MeClip còn nắm bắt xu hướng một cách nhạy bén khi tập trung thông tin về các vấn đề mới nóng trong xã hội, điển hình như các bản tin thường nhật về tình hình dịch bệnh Covid-19; tình hình lũ lụt miền trung hay những điều luật thay đổi; những Quy định mới được ban hành… Bên cạnh đó, phương châm hoạt động “Hai KHÔNG”: KHÔNG giới hạn và KHÔNG quảng cáo đã tạo nên sự khác biệt của MeClip so với các nền tảng video trực tuyến khác. Với phương châm này, người dùng có thể xem thỏa thích mọi thứ mình muốn trên MeClip mà không bị gián đoạn. MeClip còn là dịch vụ video được các bậc phụ huynh tin tưởng cho con em trải nghiệm vì tuy không giới hạn nhưng các video trên MeClip đều được kiểm duyệt khắt khe để lọc bỏ nội dung xấu, phản cảm nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi khác nhau.

Thuê bao VinaPhone muốn trải nghiệm Star Boom! và các kênh video khác trên MeClip có thể soạn tin nhắn Y1 hoặc M gửi 9488 (3.000 đồng/ngày) để đăng ký dịch vụ. Truy cập http://meclip.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

VNPT-Media (VAS)

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved