10:34, 28/10/2020

'Nhân tài Đất Việt với sự phát triển nền kinh tế Số'

Nhằm thông tin về những điểm mới của Giải thưởng Nhân tài đất Việt năm 2020, đồng thời truyền thông cho các sản phẩm dự thi đã thành công sau khi đạt giải, qua đó thu hút sản phẩm dự thi cho Giải thưởng, Ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt thực hiện chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề “Nhân tài Đất Việt với sự phát triển nền kinh tế Số”.

Nhằm thông tin về những điểm mới của Giải thưởng Nhân tài đất Việt năm 2020, đồng thời truyền thông cho các sản phẩm dự thi đã thành công sau khi đạt giải, qua đó thu hút sản phẩm dự thi cho Giải thưởng, Ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt thực hiện chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề “Nhân tài Đất Việt với sự phát triển nền kinh tế Số”.

 


Trải qua hành trình 15 năm không ngừng mở rộng về qui mô và phát triển về chất lượng, đến nay Nhân tài Đất Việt đã trở thành Giải thưởng có quy mô lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam với các lĩnh vực quan trọng là Công nghệ Thông tin, Khoa học Ứng dụng, Y dược và Môi trường. Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2020 tiếp tục chờ đợi những bứt phá và thành công mới.

Chương trình Giao lưu trực tuyến Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2020 diễn ra vào 14h00 thứ Sáu, ngày 30/10/2020 sẽ đem lại những thông hữu ích nhất về Giải thưởng, giúp đông đảo công chúng hiểu hơn, đặc biệt là những tác giả, nhóm tác giả chuẩn bị tham gia giải thưởng có một hành trang tốt nhất, đầy đủ nhất để có cơ hội trở thành những Nhân tài Đất Việt được vinh danh tại lễ trao giải dự kiến diễn ra vào tháng 12 tới.

Chương trình có sự tham dự của đại diện Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và các tác giả đạt giải qua các năm.

- Ông Phạm Huy Hoàn - Chủ tịch Hội đồng cố vấn Báo Dân trí, Trưởng ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2020.

- Ông Nguyễn Long - Tổng Thư ký Hội Tin học Việt Nam - Chủ tịch Hội đồng Giám khảo lĩnh vực CNTT.

- Bà Trịnh Thị Thu Hiền - Giám đốc Sản phẩm VNPT eKYC (Phó phụ trách phòng Quản lý Sản phẩm, Trung tâm Sáng tạo, Công ty VNPT-IT - Giải Ba Nhân tài Đất Việt 2019, vừa được Bộ TT&TT lựa chọn là nền tảng số “Make in Việt Nam”.

- Ông Đỗ Quốc Trường - Tổng giám đốc Công ty TNHH Hệ thống trí thông minh nhân tạo Việt Nam (VAIS) - Tác giả sản phẩm “Phần mềm tự động chuyển đổi tiếng nói tiếng Việt sang văn bản “Origin-STT” - Giải Nhất Nhân tài Đất Việt 2019 - được Bộ TT&TT lựa chọn là nền tảng số “Make in Vietnam”.

Các đại biểu tham gia giao lưu sẽ cùng chia sẻ những thông tin cập nhật nhất về Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2020 tới đông đảo độc giả, đặc biệt là những tác giả, nhóm tác giả đang chuẩn bị hồ sơ tham dự Giải thưởng năm nay.

Năm 2020, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt lĩnh vực CNTT tiếp tục khuyến khích khởi nghiệp và tìm kiếm các sản phẩm chuyển đổi số triển vọng.         

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2020 trong lĩnh vực Công nghệ thông tin có 2 hệ thống sản phẩm chính bao gồm:

• Sản phẩm CNTT Thành công: là hệ thống dự thi dành cho các tác giả, nhóm tác giả đã có sản phẩm CNTT đã có thành công nhất định trên thị trường từ 1-3 năm, có các kết quả và nhận được những đánh giá, ghi nhận của xã hội.

• Sản phẩm CNTT Khởi nghiệp và Chuyển đổi Số triển vọng: là hệ thống dự thi dành cho các tác giả, nhóm tác giả, các doanh nghiệp trẻ có các sản phẩm khởi nghiệp có tính sáng tạo, đột phá và các sản phẩm góp phần thiết thực vào việc hiện thực hóa mục tiêu Chuyển đổi Số quốc gia.

Năm nay, Giải thưởng cũng sẽ dành sự chú ý đặc biệt đối với những sản phẩm đã giúp cho các doanh nghiệp ứng dụng CNTT để đổi mới phương thức quản lí, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Ở mỗi hệ thống sản phẩm CNTT, các thí sinh sẽ có cơ hội nhận được 1 giải Nhất trị giá 200 triệu đồng, 1 giải Nhì trị giá 100 triệu đồng và 1 giải Ba trị giá 50 triệu đồng cùng các giải thưởng có giá trị khác từ các đơn vị tài trợ. Ngoài ra, BTC Giải thưởng cũng sẽ đưa ra các Giải thưởng phụ cho các sản phẩm ứng dụng CNTT trong sản xuất kinh doanh, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong đợt dịch Covid-19 vừa qua.

Hãy cùng chờ đón và theo dõi chương trình Giao lưu trực tuyến Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2020. Chương trình được livestream trên fanpage Nhân tài Đất Việt và tường thuật trực tuyến trên Báo điện tử Dân trí và Tạp chí điện tử VnMedia.

Ngay từ bây giờ, độc giả quan tâm có thể đặt và gửi câu hỏi giao lưu với các vị khách mời về địa chỉ: nhantaidatviet@vnmedia.vn.

VNPT-Media

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved