16:52, 24/04/2024

VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương

Vừa qua, tại hội trường UBND TP.Thủ Dầu Một, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Bình Dương đã phối hợp với VNPT tại địa bàn tỉnh Bình Dương và một số doanh nghiệp tổ chức chương trình "Ký kết thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp trong triển khai chuyển đổi số" và công bố trang cơ sở dữ liệu ngành GD&ĐT tỉnh Bình Dương.

 

Tại chương trình, đại diện Sở GD&ĐT báo cáo kết quả công tác chuyển đổi số ngành GD&ĐT tỉnh Bình Dương trong thời gian qua. Bên cạnh đó, VNPT Bình Dương cũng đã có những nội dung trình bày giải pháp phối hợp với ngành GD&ĐT tỉnh Bình Dương trong công tác chuyển đổi số thu hút sự quan tâm của các đại biểu tham dự đồng thời có những giải đáp, trao đổi những vấn đề mà đại diện các cơ sở giáo dục tham dự nêu ra tại chương trình.

Bên cạnh đó, Sở GD&ĐT đã công bố trang cơ sở dữ liệu ngành GD&ĐT tỉnh Bình Dương, địa chỉ là csdl.binhduong.edu.vn. Đây là nguồn dữ liệu chính thống ngành GD&ĐT tỉnh Bình Dương sử dụng trong công tác quản lý điều hành, cung cấp số liệu thống kê tự động cho lãnh đạo các cấp và các đơn vị, kết nối trực tiếp với hệ thống dữ liệu IOC của tỉnh và các sở, ngành, địa phương.

Nhân dịp này, trước sự chứng kiến của Lãnh đạo các đơn vị và các cơ sơ giáo dục tại địa bàn, Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương và VNPT Bình Dương đã thực hiện đã ký kết thỏa thuận, hợp tác về chuyển đổi số trong ngành giáo dục, góp phần thúc đẩy các nội dung chuyển đổi số của tỉnh nhà.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved