09:06, 12/04/2024

Trùm cuối dần hé lộ, Lẩn trốn (Hide) của Lee Bo Young lại tiếp tục khiến khán giả thấp thỏm

Với kịch bản gay cấn, kịch tính cùng diễn xuất “thần sầu” của nữ hoàng màn ảnh Lee Bo Young, bộ phim Lẩn trốn của Hàn Quốc đang khiến các mọt phim “đứng ngồi không yên”, đặc biệt là khi trùm cuối được hé lộ. 

 

Bộ phim “Lẩn trốn” (với tựa đề tiếng Anh là Hide) từ khi phát sóng những tập đầu tiên đã được đánh giá là một trong những bộ phim hot nhất nửa đầu năm nay. Và không nằm ngoài dự đoán, đến hiện tại khi bộ phim đã đi được nửa hành trình vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, ngay khi vừa hé lộ trùm cuối, bộ phim lại tiếp tục gây nên 1 cơn sốt không hề nhẹ trên các diễn đàn về phim ảnh Hàn Quốc và châu Á. Khán giả theo dõi tình tiết mới của của phim vào khung giờ giải trí muộn 22h tối thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần trên MyTV.
Thuộc thể loại phim tâm lý, chính kịch với nhiều nút thắt, tình tiết kịch tính và những cú twist bất ngờ, khó đoán, Lẩn trốn đang dẫn dắt người xem vào một “mê cung” hấp dẫn không thể thoát ra. Người xem hồi hộp, nín thở theo chân nhân vật nữ chính Na Moon Young để dần khám phá những bí mật khó tưởng tượng. Từ cuộc sống “vạn người ao ước” sau một đêm đảo lộn đến đáng sợ. Chính bản thân Na Moon Young cũng phải không ngừng đặt câu hỏi: “Liệu chúng ta có thể quay trở lại cuộc sống thường ngày không?” 

 

Lẩn trốn (Hide) được xây dựng dựa trên nguyên tác là bộ phim truyền hình nổi tiếng Keeping Faith của xứ Wales. Dưới tài năng của biên kịch Yoo Bo Ra và đạo diễn Kim Dong Hwi, Lẩn trốn đã được xây dựng hết sức thành công, trở thành “ứng cử viên” cho vị trí bộ phim được nhiều người xem nhất trong tháng 3 đến đầu tháng 4 này.
Trong phim nữ diễn viên tài năng Lee Bo Young vào vai người phụ nữ Na Moon Young – một nữ luật sư có sự nghiệp thăng tiến cùng với một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên người chồng là Cha Sung Jae (Lee Moo Saeng) và một cô con gái nhỏ. Không may một ngày nọ chồng cô bất ngờ mất tích một cách bí ẩn khiến cô rơi vào vô vọng và đau buồn. Na Moon Young cố gắng tìm chồng mình và hành trình này đã khiến cô dần khám phá bí mật đằng sau sự mất tích của anh, từ đó khán giả sẽ được “thót tim” với những cú twist gây sốc khi những bí mật ẩn đằng sau cuộc sống của mỗi nhân vật từng bước được phơi bày.
Trong phim còn có Ha Yeon Joo (Lee Chung Ah), người hàng xóm thân thiện nỗ lực giúp đỡ Na Moon Young. Do Jin Woo (Lee Min Jae), một người đàn ông bí ẩn dường như biết điều gì đó về vụ mất tích của chồng Moon Young. Bên cạnh câu chuyện ly kỳ của gia đình luật sư Na, người xem không khỏi tò mò về mối quan hệ của Do Jin Woo và Ha Yeon Joo sẽ phát triển như thế nào.

 

Một trong những yếu tố thu hút khán giả hàng đầu đến với bộ phim chính là dàn diễn viên nổi tiếng bậc nhất xứ sở kim chi với những cái tên như Lee Bo Young, Lee Mu Saeng, Lee Chung Ah, Lee Min Jae,.. Diễn xuất đã được kiểm chứng qua nhiều bộ phim cũng những diễn viên tài năng nói trên có thể “bảo chứng cho chất lượng” của bộ phim.
Trong những tập đầu của bộ phim, Lee Bo Young đã cho thấy khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình khi nhập tâm vào nhân vật và thể hiện được trọn vẹn mọi cung bậc cảm xúc: từ người phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc tột đỉnh với một sự nghiệp thành công và một gia đình hoàn hảo cho đến cảm xúc đột ngột rơi xuống đáy vực sâu khi đối mặt với biến cố. Diễn xuất bằng ánh mắt của Lee Bo Young thật sự đã thuyết phục được cả những khá giả khó tính nhất. Nữ diễn viên đã thực sự tỏa sáng trong vai diễn này.
Không chỉ nữ diễn viên Lee Bo Young, nam diễn viên Lee Moo Saeng cũng ghi điểm khi vào vai Cha Sung Jae - một người chồng, người cha hết mực yêu thương, chiều chuộng vợ con nhưng đằng sau vỏ bọc tưởng chừng như hoàn mỹ này những bí mật khó tưởng tượng….
Ngoài các nhân vật chính thì không thể không nhắc đến hai nhân vật Lee Chung Ah (Ha Yeon Joo) và Lee Min Jae (Lee Min Jae), họ đã hóa thân vào nhân vật một cách ấn tượng và ăn ý với các nhân vật khác trong phim. 

 

Khán giả đón xem tập mới của của phim lên sóng vào khung giờ giải trí muộn 22h tối thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần trên ứng dụng truyền hình và giải trí MyTV: https://mytv.com.vn/?pdid=147184&pdtypeid=20 
Ưu đãi hot tháng 4: Giảm ngay 50% cước Ứng dụng MyTV, giá chỉ từ 16k/tháng khi mua gói cước Chuẩn. Đặc biệt, gói cước Nâng cao Plus giá chỉ từ 33k/tháng, được tặng kèm gói phim Galaxy Play cao cấp. CTKM áp dụng khi đăng ký vào T6, T7 hàng tuần từ nay đến 27/4/2024.
Tải app (miễn phí): https://mytv.com.vn/tai-ve/KM_04 
Hotline: 18001166 (0đ)

MYTV
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved