11:00, 12/03/2024

“Truyền thuyết phượng hoàng” - bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất vào thời điểm mới ra mắt lên sóng MobileTV từ 12/3

“Truyền thuyết Phượng Hoàng” với sự góp mặt của cặp đôi Từ Chính Khê - Hà Hoằng San sẽ lên sóng lúc 17h các ngày thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7 của Truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ ngày 12/3, đừng bỏ lỡ nhé!
 

 

 

Lấy bối cảnh thời Đông Lương, phim kể về tình yêu của nàng cung nữ Diệp Ngưng Chi (Hà Hoằng San thủ vai) và võ tướng Ngụy Quảng (Từ Chính Khê). Họ lần đầu gặp nhau khi Ngụy Quảng đến đưa thư mời đoàn tạp kỷ của Diệp Ngưng Chi vào cung biển diễn mừng thọ Hoàng Thái hậu. Diệp Ngưng Chi đã thích Ngụy Quảng ngay từ cái nhìn đầu tiên, khi cô được anh cứu khi gặp tai nạn trong quá trình biểu diễn. 

 

Diệp Ngưng Chi chỉ không ngờ, điều mẹ cô lo lắng đã thành sự thật! Trưởng công chúa Bàng Phi che đậy âm mưu của mình, "bày" cho Diệp Ngưng Chi cách chúc thọ nhưng thực chất sẽ khiến cô phạm vào tội chết.
May mắn thay, võ tướng Ngụy Quảng tình cờ biết được sự thật và đã ra tay tương cứu. Lần thứ hai được Ngụy Quảng cứu giúp, Diệp Ngưng Chi nhớ mãi không quên đoạn ân tình với chàng.
Hai năm sau, cô vô tình nhập cung trở thành cung nữ bên cạnh Hoàng hậu (Tào Hi Văn). Bằng sự nhân ái và tài trí của mình, cô đã giúp đỡ nhiều người thấp cổ bé họng, đứng lên chống lại những kẻ quyền thế. Cũng vì vậy mà cô lọt mắt xanh Hoàng hậu và cả Hoàng đế cũng bị thu hút. 

 

Từ một cung nữ hầu hạ cạnh hoàng hậu, Diệp Ngưng Chi trở thành Hiền Phi và rồi dần bị cuốn vào những mưu mô tranh quyền đoạt vị chốn thâm cung, mà người đứng sau vẫn là Trưởng công chúa.
Để đập tan âm mưu thâm hiểm, bảo vệ quốc thái dân an, Diệp Ngưng Chi và võ tướng Ngụy Quảng đã sát cánh cùng vượt qua bao khó khăn, nguy hiểm. Đến cuối cùng, nàng có thể bảo vệ được chính nghĩa, có thể rời khỏi cung cấm để phiêu bạt thế gian cùng tình yêu chân chính của đời mình?
"Truyền thuyết phượng hoàng" có sự tham gia của các diễn viên: Tào Hi Văn, Lưu Mẫn, Thu Bằng, La Thu Vận, Lê Diệu Tường, Từ Chính Khê, Hà hoằng Sang…
Đón xem "Truyền thuyết phượng hoàng" trên MobileTV bằng cách soạn tin DK HTV1 gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh HTV7, để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.


VNPT-VAS

 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved