11:18, 08/03/2024

Tận hưởng ngày 8-3 rực rỡ  với “món quà” đặc biệt từ MyTV 

Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, MyTV trân trọng dành tặng cho một nửa thế giới xinh đẹp món quà đặc biệt. Đó là hai bộ phim điện ảnh chiếu rạp độc quyền của Galaxy Play: một bộ phim Việt càn quét các giải thưởng năm 2023 và được chọn tham dự giải Oscar 2024; một bộ phim hài, lãng mạn có doanh thu cao nhất năm 2023 của Hàn Quốc. 

Tro Tàn Rực Rỡ và Nhân Duyên Tiền Đình chính là là 2 tựa phim điện ảnh chiếu rạp đình đám được dành tặng cho khán giả trong tháng 3. Khách hàng của MyTV sẽ được xem miễn phí hai bộ phim đặc sắc này từ ngày 01/3 đến hết 20/3. 
 

 

Tro Tàn Rực Rỡ
Tên phim: Tro tàn rực rõ
Thể loại: Tâm lý, Tình cảm
Quốc gia: Việt Nam
Diễn viên: Phương Anh Đào, Juliet Bảo Ngọc Doling, Lê Công Hoàng
Đạo diễn: Bùi Thạc Chuyên
Giải thưởng: - Giải Bông sen vàng 2023 ở thể loại phim truyện và 4 giải thưởng khác, bao gồm Giải Đạo diễn xuất sắc, Nam diễn viên phụ xuất sắc, Âm nhạc xuất sắc và quay phim xuất sắc.
-    Giải Cánh Diều Vàng 2023
-    Giải Nhất Montgolfière d’or (Golden Balloon) tại Liên hoan phim Ba châu lục ở Pháp
-    Được chọn là phim đại diện Việt Nam tham dự vòng sơ tuyển hạng mục Phim truyện quốc tế Oscar năm 2024.
Bộ phim Tro tàn rực rỡ được đánh giá là bộ phim cực kỳ đáng xem đối với bất kỳ ai yêu điện ảnh, đặc biệt là điện ảnh Việt bởi đây là bộ phim được đánh giá cao bởi cả giới chuyên môn và người xem nhờ sở hữu kịch bản ý nghĩa, giàu sức nặng và được thực hiện dưới bàn tay tài ba của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên cũng như diễn xuất tròn vai của dàn diễn viên. 
Tro tàn rực rỡ được xây dựng dựa trên hai tác phẩm văn học được yêu thích của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư: “Củi mục trôi về” và “Tro tàn rực rỡ”. Lấy bối cảnh tại một xóm nghèo ven biển vùng Đất Mũi Cà Mau, nội dung phim xoay quanh 3 người phụ nữ có cuộc sống tình yêu đặc biệt khác thường. Với Hậu (Bảo Ngọc Doling) và Dương (Lê Công Hoàng), hôn nhân là chuỗi tháng ngày bế tắc khi anh cưới chỉ vì cô lỡ mang bầu. Ngày rước dâu, ánh mắt anh chỉ hướng về Nhàn (Phương Anh Đào) - cô gái cùng xóm anh dành cả thanh xuân để yêu đơn phương. Với Nhàn, cô từng có một cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ bên Tam (Quang Tuấn) - người chồng hiền lành, chịu khó. Nhưng hạnh phúc này nhanh chóng lụi tàn trong những ngọn lửa rừng rực. Cứ hễ hôm nào say xỉn hoặc gặp chuyện khó chịu thì tối đến Tam lại đốt nhà mình rồi say sưa ngắm ngọn lửa nuốt chửng tất cả. 
Trong khi đó, do bị xâm hại thuở bé, nên Loan (NSƯT Hạnh Thúy) lớn lên với sức khỏe tâm thần không ổn định. Vào ngày nọ, cô bất ngờ phát hiện gã đàn ông cưỡng hiếp mình năm xưa (Thạch Kim Long) nay đã trở về và đang tá túc ở ngôi chùa Thổ Sầu. Thế nhưng, thay vì căm ghét hay tìm cách trả thù, qua những chén rượu uống cùng Khang, nỗi oán thù năm xưa dần phai nhạt, trong Loan chỉ còn lại sự cô quạnh của một người nửa điên nửa tỉnh.
Cách kể câu chuyện trong Tro tàn rực rỡ khiến người xem như đang chứng kiến một cuộc sống đời thực, một cuộc sống vật lộn mưu sinh, diễn ra trước mắt ta một cách tự nhiên, khiến khán giả có cảm giác dường như không phải xem phim mà đang quan sát cuộc đời thật của những số phận con người thật...
Diễn xuất của đa số dàn diễn viên trong tác phẩm đã chinh phục được người xem. Phương Anh Đào vào vai gái quê với vẻ ngoài hiền hậu. Cô có nhiều cảnh diễn nội tâm tinh tế, khiến người xem cảm nhận nỗi đau sâu thẳm của Nhàn trong cuộc sống đầy bế tắc của cô. Bảo Ngọc tạo thiện cảm với nét đẹp trong sáng, biểu cảm vừa vặn, tự nhiên. 
 

 

Nhân Duyên Tiền Đình (Honeysweet)
Tên phim: Nhân duyên tiền đình
Thể loại: Hài, Lãng mạn
Quốc gia: Hàn Quốc
Diễn viên: Yoo Hae-jin, Kim Hee-seon, Seon-kyu Jin
Đạo diễn: Lee Han
Ngày 8-3 là ngày để tận hưởng niềm vui, tận hưởng những điều đẹp đẽ, lãng mạn và thi vị. Bộ phim Nhân duyên tiền đình chắc chắn là món quà hấp dẫn không thể bỏ qua cho phái đẹp. Hãy cùng MyTV tận hưởng những giờ phút thú vị, vui cười thả ga và chìm đắm trong hạnh phúc ngọt ngào với bộ phim Nhân duyên tiền đình để có thêm niềm vui trong ngày 8-3 rực rỡ này! 
Nhân duyên tiền đình từng gây bão tại Hàn Quốc với 1,2 triệu lượt vé bán ra, trở thành phim hài, lãng mạn có doanh thu cao nhất năm 2023 tại Hàn Quốc với hơn 11 tỷ won. Siêu phẩm này đánh dấu sự tái xuất của mỹ nhân xứ Hàn Kim Hee-seon sau 11 năm vắng bóng. Nhân duyên tiền đình chiếm được thiện cảm của người xem nhờ kịch bản duyên dáng, cùng diễn xuất ngọt ngào, mang đến năng lượng tích cực cho người xem. Bộ phim xoay quanh Chi Ho (Yoo Hae Jin) - một chuyên viên nghiên cứu phát triển đồ ăn vặt. Anh chàng có khả năng nếm vị xuất chúng, nhưng lại vô cùng khờ khạo với cuộc sống xung quanh. Trong một lần đi trả nợ thay cho người anh trai nghiện cờ bạc, Chi Ho gặp gỡ cô nhân viên đòi nợ Il Young (Kim Hee-seon) - một một bà mẹ đơn thân hướng ngoại, luôn suy nghĩ tích cực, dù đang chật vật trong tình cảnh khó khăn.
Khán giả bị hấp dẫn bởi màn kết hợp “độc lạ” nhưng cũng rất “hợp cạ” giữa “quốc bảo nhan sắc” Kim Hee-seon và “trai xấu quốc dân” Yoo Hae Jin. Sự “trái dấu” trong tính cách của cặp đôi đã khiến họ bị “hút” vào nhau. Il Young cảm thấy thú vị, tò mò và dần dần vô tình bị hấp dẫn bởi bản tính chất phác và có phần ngáo… ngơ của Chi Ho. Trong khi đó, “chàng khờ” Chi Ho lại bị sự tích cực, luôn lạc quan, sôi nổi của cô nàng Il Young thu hút, khiến trái tim của anh chàng loạn nhịp. Nhưng dòng đời ngang trái đã đẩy đưa chuyện tình của họ đến với vô vàn tình huống "cười ra nước mắt".
Mặc dù đã quen thuộc với khán giả qua những vai diễn hài hước nhưng đây là lần đầu tiên “trai xấu quốc dân” Yoo Hae Jin đảm nhận vai nam chính trong một bộ phim tình cảm - lãng mạn. Yoo Hae Jin đã không làm khán giả thất vọng khi thể hiện thành công một anh chàng trung niên ngại ngùng, ngây ngô, e thẹn và chẳng có tí kinh nghiệm nào trên tình trường.
Trong khi đó, “quốc bảo nhan sắc” Kim Hee-seon gây bất ngờ cho khán giả khi xoá bỏ hình tượng ngọc nữ sang chảnh để trở thành bà mẹ đơn thân giản dị, đôi khi xuề xoà và rất nhiệt tình trong yêu đương.
Diễn xuất ăn ý của Kim Hee-seon và Yoo Hae Jin giúp Nhân duyên tiền đình truyền tải thông điệp trọn vẹn về tình yêu đích thực, khi hai người không thu hút nhau bởi vẻ ngoài bắt mắt hay những lời tỏ tình sến súa, mà đến từ tấm lòng chân thực, sự quan tâm ấm áp.
Bên cạnh cặp đôi chính gây sốt, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Cha In Pyo, Jin Seon Kyu, Han Seon Hwa, Lee Joon Hyuk, … và “bà hoàng vai phụ” Yeom Hye Ran – gương mặt quen thuộc của những “cơn sốt” truyền hình gần đây: Nghệ Thuật Săn Quỷ & Nấu Mì, Vinh Quang Trong Thù Hận, Cô Gái Mang Mặt Nạ, ... Màn tung hứng đầy ăn ý của cô và Yoo Hae Jin hứa hẹn mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

Đặc biệt, mừng tháng sự kiện của một nửa xinh đẹp thế giới, MyTV ưu đãi giảm 50% gói cước Ứng dụng dành cho đa nhà mạng tại Việt Nam với giá chỉ từ 26k/tháng. Chương trình áp dụng khi đăng ký vào T6 & T7 hàng tuần, từ nay đến 30/3/2024.
Khách hàng liên hệ tổng đài 18001166 (miễn phí) để được hỗ trợ về dịch vụ.

VNPT-Media

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved