13:50, 13/06/2023

Lý giải sức hấp dẫn của “Thiên Khanh Ưng Liệp” trên Meclip

“Thiên Khanh Ưng Liệp” vốn không phải là bộ phim được quảng bá rầm rộ hay tạo hiệu ứng bằng những tin tức “giật gân” nhưng ngay từ khi ra mắt khán giả bộ phim đã nhận được “cơn mưa” lời khen và những đánh giá tích cực. Điều gì tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim này? Hãy cùng Meclip khám phá ngay nào!

Đề tài thám hiểm mới mẻ
Đề tài thám hiểm vốn không phải là một đề tài dễ dàng cho các nhà làm phim và các diễn viên. Ngoài những yêu cầu về diễn xuất, ngoại cảnh hay kĩ xảo thì một sự thật không thể phủ nhận là những bộ phim đi theo hướng thám hiểm sẽ khó thu hút khán giả hơn là những bộ phim tình cảm hài hước, lãng mạn hay phim cung đấu hấp dẫn,…
 

 

Tuy nhiên, điều này cũng có thể trở thành một lợi thế, khi mà khán giả đã cảm thấy quá nhàm chán với những bộ phim “một màu” rồi thì họ sẽ tìm đến những đề tài mới lạ như thám hiểm. Và một điều chắc chắn rằng, một khi đã bắt đầu xem bộ phim thì khán giả sẽ không thể ngừng lại được và muốn xem tiếp diễn biến của bộ phim sẽ phát triển như thế nào.
Nội dung kịch tính và có chiều sâu
Thiên Khanh Ưng Liệp kể về cuộc hành trình thám hiểm của anh chàng Trương Bảo Khánh cùng những đồng đội của mình. Vốn là một anh chàng “lông bông” chỉ thích đi trêu ghẹo mọi người xung quanh, sau một loạt sự cố kỳ lạ diễn ra xung quanh mình như việc người chú hàng xóm thân thiết – giáo sư địa chất học Lục Quốc Hoa bị nhiễm chất độc thần kinh đến hôn mê bất tỉnh, rồi việc gặp gỡ cô nàng Thái Qua – người dẫn đường cho giáo sư Lục ở Ưng Đồn xuất hiện một cách bí ẩn tại Bắc Kinh thông qua một hình thức vô cùng đặc biệt là… được ướp đá khiến Trương Bảo Khánh được một phen “hú hồn hú vía” vì tưởng cô nàng là xác chết. 

 

Qua những lời khẳng định chắc nịch của Thái Qua về việc đã xảy ra với cô bé và giáo sư Lục chính là lời nguyền của Mã Điện Thần – Ma vương nổi tiếng mà không ai ở Ưng Đồn là không biết; Trương Bảo Khánh đã theo chân cô nàng về Ưng Đồn với một quyết tâm tìm ra nguồn độc mà giáo sư Lục Quốc Hoa bị trúng.
Từ đó, cuộc hành trình thám hiểm của chàng thiếu niên dũng cảm chính thức bắt đầu với những nguy hiểm trùng trùng, bất ngờ nối tiếp bất ngờ và theo đó, những nhân vật mới xuất hiện cùng những bí ẩn mà họ mang theo bên mình khiến khán giả vô cùng tò mò và bắt đầu suy luận theo mạch phim. Cứ như vậy, họ bị cuốn theo lúc nào không hay.

 

Sau những phút giây căng thẳng đến nghẹt thở thì cũng có không ít những phân đoạn hài hước khiến người xem bật cười. Đó là những pha “bị ngược” thê thảm của anh chàng Trương Bảo Khánh – bị mẹ cầm xẻng nấu ăn gõ đầu, bị Thái Qua đánh không biết bao nhiêu lần, đang đi cũng tự nhiên ngã bất tỉnh,… Đó là những trận khẩu chiến không ngừng giữa Trương Bảo Khánh và Thái Qua cùng Dương Diệp. Đó còn là vẻ ngờ ngệch của anh chàng “đầu to” Nhị Tị Tử đáng yêu. 

 

Tất cả những điều đó hòa trộn lại tạo nên cốt truyện hấp dẫn và lắng đọng, giàu cảm xúc cho Thiên Khanh Ưng Liệp.
Bộ phim đang được cập nhật trên Meclip.vn. Tải ứng dụng Meclip để xem bộ phim này tại:
-Dành cho IOS: https://apps.apple.com/vn/app/meclip/id1491433655?l=vi
-Dành cho Android:
 https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnpt.media.meclip
Thuê bao Vinaphone soạn Y1 gửi 9488, đăng ký Meclip để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với các ưu đãi 3G/4G/5G.


VNPT - VAS


 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved