13:45, 13/06/2023

Cặp đôi nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba - Nhậm Gia Luân tái hợp trong "Ngự giao ký" lên sóng MobileTV

Hai diễn viên tài năng, gắn liền với nhiều bộ phim được khán giả yêu thích - Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân sẽ đóng cặp trong bộ phim "Ngự giao ký". Phim chính thức phát sóng vào 17h45 các ngày thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7, của Truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ ngày 14/6.

Không chỉ sở hữu hình tượng nhân vật thú vị, hiệu ứng và kỹ xảo đẹp mắt, "Ngự giao ký" còn có nội dung lôi cuốn quanh mối tình đau thương, nhiều chông gai nhưng cũng tràn ngập tiếng cười của cặp đôi chính. 

 

"Ngự giao ký" kể về mối tình giữa Trường Ý - một giao nhân (người cá, Nhậm Gia Luân thủ vai) và Kỷ Vân Hòa - một ngự yêu sư (người thuần hóa yêu quái, Địch Lệ Nhiệt Ba đóng). 6 năm trước, Thuận Đức công chúa dưới sự trợ giúp của Thiên Sư đã bắt được một giao nhân vô cùng mạnh mẽ.
Giao nhân này được đưa tới Ngự Yêu cốc, là nơi chuyên hàng phục yêu quái. Thuận Đức công chúa phân phó ba việc: Một là muốn yêu quái này nói được tiếng người; Hai là đuôi cá hóa đôi chân; Và ba là trước sau một lòng, vĩnh viễn không phản nghịch. Mọi sự phải được hoàn thành trong thời gian 3 tháng.
 

 

Kỷ Vân Hòa là ngự yêu sư mạnh nhất Ngự Yêu cốc. Nàng cùng với Thiếu cốc chủ Lâm Hạo Thanh được giao nhiệm vụ dốc toàn lực hàng yêu. Ai quy phục được giao nhân trước sẽ kế vị Cốc chủ, trở thành chủ nhân mới của Ngự Yêu cốc. Thế nhưng, đối mặt với một giao nhân ở hữu vẻ đẹp "kinh tâm động phách", Kỷ Vân Hòa dần dần rơi vào lưới tình. Nhưng một khi người và yêu nảy sinh tình cảm, chỉ cần bị phát hiện, họ sẽ bị giết không tha.

 

6 năm sau, mọi chuyện đổi khác. Giao nhân từng bị giam cầm hành hạ trước đây, nay trở thành đại yêu quái "cao cao tại thượng" chống lại triều đình. Còn Kỷ Vân Hòa chỉ là một phế nhân, sắp hồn xiêu phách tán. Tù nhân cùng kẻ cầm tù khi xưa nay đã vừa vặn đổi chỗ cho nhau! Chuyện phim sẽ diễn tiến ra sao?
Đón xem bộ phim "Ngự giao ký", trên MobileTV bằng cách soạn tin DK HTV1 gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh HTV7, để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.


VNPT -VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved