11:08, 26/03/2021

AI LÀ ĐẾ VƯƠNG: Cuộc chiến huyền thoại – Bom tấn Rating hè 2021 đã sẵn sàng lên sóng

Tiếp nối thành công của Ai là Nữ Hoàng (2019) – Queendom Và Đường tới Ngôi Vương (2020) - Road to Kingdom, gameshow mới mang tên Ai là đế vương - Cuộc chiến huyền thoại (Kingdom - Legendary War) hứa hẹn sẽ là bom tấn rating mùa hè 2021, nơi các nhóm nhạc thần tượng thế hệ mới của Kpop tranh đấu sống còn và là nơi các fan hâm mộ được dịp đã mắt đã tai với các màn trình diễn siêu đỉnh của đế chế Kpop.

 

Như khán giả đã biết, Kingdom là phiên bản nam của chương trình thực tế cạnh tranh giữa các nhóm nhạc đã có tên tuổi Queendom của đài Mnet đình đám xứ Hàn. The Boyz - nhóm nhạc nam chiến thắng trong chương trình Đường tới Ngôi Vương (2020) - Road to Kingdom (phát sóng trên MyTV vào năm ngoái) sẽ có cơ hội cạnh tranh trên Kingdom cùng với những nhóm nhạc nam khác như Stray Kids, ATEEZ, BTOB 4U, iKON và SF9.
 

 

Còn nhớ khoảng thời gian diễn ra chương trình Road to Kingdom - Đường tới Ngôi Vương, vòng loại của Kingdom trong năm 2020, The Boyz là nhóm nhạc liên tiếp giữ ngôi đầu bảng khi thu hút khán giả bằng những màn trình diễn xuất sắc cùng phong cách biểu diễn độc đáo, tạo hình mới hoàn toàn thuyết phục. Vì vậy chiến thắng ngôi vị cao nhất trong chương trình Road to Kingdom và giành suất góp mặt trong Kingdom năm nay là điều hoàn toàn dễ hiểu đối với The Boyz. Đến với Kingdom năm nay, the Boyz có khẩu hiệu ‘Welcome to Our Kingdom!’

 

Với việc Mnet và YG gần đây đã làm lành với nhau, netizen đánh giá Kingdom là một cơ hội tốt của nhóm iKon để có thể tỏa sáng trước công chúng thêm một lần nữa. Một số khác lại cho rằng iKON quá mạnh nên khả năng vô địch rất cao và có lẽ không cùng đẳng cấp với những nhóm nhạc còn lại. Khẩu hiệu của iKon trong Kingdom là: ‘iKON is Coming to Town’

 

 
Nhóm SF9 với khẩu hiệu ‘Dive into Your Heart’

 

 

Nhóm ATEEZ với khẩu hiệu ‘8 Makes 1 King’

 

Stray Kids với khẩu hiệu tiếng mẹ đẻ ‘입맛에 다 때려박아!’

 

 

BTOB với khẩu hiệu ’Dreamers Don't Die’

MC của KINGDOM là bộ đôi TVXQ - những ông hoàng của KPOP 
Netizen vô cùng phấn khích khi TVXQ vốn là tên tuổi huyền thoại trong các nhóm nam Kpop. Việc họ dẫn dắt show cạnh tranh của các đàn em sẽ được cho là rất hợp lý vì họ có nhiều kinh nghiệm cũng như sự đồng cảm trong cùng lĩnh vực. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, Mnet đã xác nhận Yunho (TVXQ) ngừng đảm nhận vai trò MC sau hàng loạt chỉ trích do việc anh đi club, vi phạm quy định giãn cách xã hội và ra tay đánh cảnh sát gây ra. Chương trình sẽ chỉ có một MC duy nhất là Changmin. Còn Yunho sẽ tạm rút lui khỏi vai trò MC trong chương trình Kingdom cho đến khi cuộc điều tra của cảnh sát công bố kết quả.
 

 

Khán giả truyền hình MyTV đón xem KINGDOM - Legendary War (Ai là đế vương - Cuộc chiến huyền thoại) vào 09h thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 02/04 trên kênh 803 của truyền hình MyTV hoặc mục Sự kiện/ Âm nhạc/ ứng dụng MyTV trên smartphone (tải ứng dụng https://mytv.com.vn/tai-ve/). Bỏ lỡ show hot khán giả có thể xem lại chương trình tại mục Âm nhạc/Chương trình âm nhạc.

Vui lòng liên hệ tổng đài 18001166 để được tư vấn lắp đặt dịch vụ trả sau. Hoặc đăng ký trả trước trực tiếp trên giao diện smart TV của dịch vụ truyền hình MyTV. Mọi thông tin về dịch vụ tham khảo tại website: http://mytv.com.vn. MyTV - Những gì bạn muốn.

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved