14:44, 19/01/2021

Cập nhật nhanh top phim 4K mới ăn khách nhất trên MyTV

MyTV gợi ý đến bạn các bộ phim hay với chất lượng 4K mà bạn có thể thưởng thức ngay trên hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV. Những tựa phim đặc sắc nhất với chất lượng 4K đỉnh cao hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây giải trí đã mắt và sảng khoái. Cùng điểm lại list phim 4K đang có trên hệ thống nha!

Phim bộ độc quyền Kiều nữ về làng

 


Bộ phim xoay quanh 4 chị em gái cùng cha khác mẹ, 4 cô gái cùng tuổi Hợi mỗi người một tính cách khác nhau và trưởng thành trong một môi trường sống hoàn toàn khác nhau. Họ là những người xa lạ cho đến khi nhận được tin cha mình qua đời và có để lại một khối tài sản giá trị. Mỗi người có một lý do riêng để trở về, khi về đến quê họ mới phát hiện ra mình còn có những người chị em cùng cha. Phim phát sóng vào khung giờ giải trí hot 12h trưa thứ 2 và thứ 4 hàng tuần.

Phim bộ độc quyền Chị em phù thủy

 

Câu chuyện xoay quanh 3 chị em phù thủy tập sự Luna, Luly và Lupi. Mỗi tập là một bài học về phép thuật của ba chị em cùng với thầy giáo đẹp trai. Tưởng chừng cuộc sống của họ chỉ xoay quanh việc học phép thuật để nâng cao trình độ, mà họ còn phải chống lại hội nhóm phù thủy áo đen và anh chàng hàng xóm là một tay thợ săn phù thủy khét tiếng. Mỗi cô gái đều có một mục đích của riêng mình. Luna muốn trở thành phù thủy quyền lực nhất, Luly muốn được mọi người công nhận phù thủy là những người tốt, còn Lupi thì muốn tìm lại cha của mình. Chính vì vậy họ quyết tâm học thật tốt để tinh thông phép thuật, tuy nhiên với tính nết học ít chơi nhiều, suốt ngày đem phép thuật ra để troll nhau, hù dọa nhau thì cả 3 chị em còn cả một hành trình dài phía trước. Phim phát sóng vào khung giờ giải trí hot 12h trưa thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.

Tái ngộ phần 2 của siêu phẩm hài đình đám độc quyền Bảo bối thần kỳ 2

 

Sau khi thần ve chai được thả tự do và rời đi, ông Kẹ một lần nữa thực hiện âm mưu độc ác của mình. Trân và các bạn một lần nữa rơi vào nguy hiểm, trong tình thế cấp bách ông thần ve chai một lần nữa quay về cứu bọn trẻ. Ông Kẹ lại thua nhục nhã, ông ta không cam tâm nên đã tìm đến các đồng minh của mình. Đồng minh của ông Kẹ chính là những ác nhân nổi tiếng trên thế giới, những kẻ bước ra từ huyền thoại và cổ tích như Simla, Maleficent và Satan. Họ có sức mạnh vô cùng kinh khủng, ông Kẹ muốn mượn sức mạnh của họ để tiêu diệt lũ trẻ và thần ve chai để rửa nỗi nhục. Sau nhiều trận chiến đấu căng thẳng, sức lực ông thần ve chai và bọn trẻ cũng dành được chiến thắng nhưng thần ve chai lại yếu đi chỉ còn một làn hơi mỏng manh ẩn nấp trong cái chai. Trân và các bạn phải tự dùng chính sức mạnh của chính bản thân mình để chiến đấu với ông Kẹ và giành chiến thắng. Phim phát sóng vào khung giờ giải trí hot 12h trưa thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.

Sitcom độc quyền Chàng phi công của em - Một bộ phim do ca sỹ Ưng Hoàng Phúc phối hợp sản xuất cùng MyTV.

 

Sau khi bị đuổi việc khỏi trường học, Hoàng Phúc trở thành PT trong phòng gym Wave. Bằng sự nhã nhặn, tận tâm, anh trở thành Đệ nhất PT ở đây, nhờ đó thắng được hợp đồng huấn luyện cá nhân cho hoa hậu Kỳ Duyên. Anh đụng độ Thiên Kim - nữ quản lý nghiêm khắc, giữa hai người xảy ra nhiều xung đột éo le. Thiên Kim cũng gặp phải nhiều vấn đề đến từ sự ngang ngược của Kỳ Duyên và Lãnh Thiên - vị giám đốc lịch thiệp, luôn quan tâm đến cô.Vì 1 scandal mà Thiên Kim và Hoàng Phúc phải giả làm tình nhân, từ đó họ ngày càng có tình cảm với nhau. Thiên Kim và Hoàng Phúc bị Lãnh Thiên phát hiện và tìm mọi cách ngăn cản. Họ quyết định buông tay, để người kia có thể chọn cuộc sống sung túc. Những tưởng đó là lựa chọn tốt cho người mình yêu, nhưng họ không ngờ đằng sau Lãnh Thiên là 1 âm mưu lớn: muốn biến Kỳ' Duyên và các nghệ sĩ khác của anh ta thành con cờ, 1 công cụ đổi chác để phục vụ cho việc làm ăn bất chính của anh ta. Đáng lo sợ hơn khi Thiên Kim phát hiện cô em gái mất tích của mình bao nhiêu năm cũng là 1 trong những con cờ của Lãnh Thiên. Khi biết Thiên Kim phát hiện sự thật đó cô đã bị rơi vào nguy hiểm vì vậy Hoàng Phúc đã quyết định liều lĩnh giải cứu Thiên Kim và lật tẩy âm mưu của Lãnh Thiên bất chấp mối nguy đến tính mạng của mình. Phim đã có trọn bộ trên kho phim của MyTV.

Đừng bỏ lỡ siêu phẩm 4K độc quyền trên MyTV ăn khách nhất trên MyTV tháng này tại mục Phim 4K truyền hình MyTV hoặc Phim/Phim bộ và MyTV4K trên ứng dụng MyTV. Tải app MyTV https://mytv.com.vn/tai-ve/ để trải nghiệm dịch vụ trên di động. Chi tiết liên hệ 18001166 hoặc website mytv.com.vn để tham khảo thông tin dịch vụ và nội dung đặc sắc trên MyTV.

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved