09:15, 06/11/2020

Top những bộ phim Trung Quốc hay chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng đang có trên MyTV

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình luôn là đề tài bất tận cho các nhà làm phim Châu Á và cho đến nay, có rất nhiều phim chuyển thể được đánh giá cao. Hãy cùng MyTV tìm hiểu ngay top những bộ phim Trung Quốc hay nhất chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình đáng xem đang có trên hệ thống MyTV kỳ này bạn nhé.

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình luôn là đề tài bất tận cho các nhà làm phim Châu Á và cho đến nay, có rất nhiều phim chuyển thể được đánh giá cao. Hãy cùng MyTV tìm hiểu ngay top những bộ phim Trung Quốc hay nhất chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình đáng xem đang có trên hệ thống MyTV kỳ này bạn nhé.

1. Sam Sam Tới Rồi (Boss & Me)
Thể loại: Hài hước, Tình cảm
Tác giả: Cố Mạn
Diễn viên chính: Trương Hàn, Triệu Lệ Dĩnh
Full bộ đã có trên hệ thống MyTV/MyTV Net tại dịch vụ Phim truyện.

 

Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm ngôn tình "Sam Sam đến đây ăn nào!" của Cố Mạn, là câu chuyện tình cảm lãng mạn pha lẫn hài hước giữa Chủ tịch tập đoàn Phong Đằng và cô nhân viên tài chính Tiết Sam Sam. Ngay sau khi phát sóng, bộ phim đã nhanh chóng làm mưa làm gió tại nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

 

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn phát cuồng với chuyện tình hết sức ngọt ngào và dễ thương của chủ tịch Phong Đằng và cô thư ký Tiết Sam Sam. Hai con người đến từ 2 thế giới trái ngược nhau lại vô tình cuốn vào nhau, tạo nên những tình huống hài hước và không kém thấm đẫm nước mắt.

2. Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến (Love Me, If You Dare)
Thể loại: Phá án, Tình cảm
Tác giả: Đinh Mặc
Diễn viên chính:  Hoắc Kiến Hoa, Mã Tư Thuần, Trương Lỗ Nhất, Vương Khải và Doãn Chính.
Full bộ đã có trên hệ thống MyTV/MyTV Net tại dịch vụ Phim truyện.

 

Bộ phim xoay quanh nhân vật Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) – một chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý tội phạm, phó giáo sư đại học Maryland ở Mỹ. Sau này, anh được mời về nước với vai trò cố vấn và làm công tác nghiên cứu trong Bộ Cảnh sát.

 

Xuất hiện bên Bạc Cận Ngôn chính là cô gái có ngoại hình hiền lành Giản Dao (Mã Tư Thuần). Cô mới tốt nghiệp đại học và làm việc cho Bạc Cận Ngôn. Giản Dao là một cô gái dịu dàng, kiên cường, đầy tinh thần chính nghĩa và khả năng quan sát nhạy bén.

3. Yêu lại từ đầu - Le Coup de Foudre 
Thể loại: Tình cảm
Tác giả: Kiều Nhất
Diễn viên chính: Ngô Thiến, Trương Vũ Kiến
Bộ phim bắt đầu lên sóng MyTV/MyTV Net từ 06/11

 

Một trong những bộ phim đang được các fan của bộ tiểu thuyết mong đợi nhất, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của nhà tác giả Kiều Nhất.

Nếu như những bộ phim ngôn tình khác thường chỉ kể về một giai đoạn, hay một chi tiết, một câu chuyện tình xuyên suốt cả tác phẩm thì Yêu lại từ đầu đã khắc họa những chi tiết nhỏ nhất trong suốt hành trình sống của cặp đôi nam nữ chính.
 

 

Câu chuyện thanh xuân của nữ chính không xa lạ mà chính là những trang tự truyện của tác giả Kiều Nhất. Cuốn tiểu thuyết khi xuất bản thành phim đã nhận được vô vàn sự yêu thích từ người xem.

Bộ phim nhẹ nhàng ngọt ngào pha lẫn hài hước hứa hẹn khiến fan ngôn tình điên đảo. Đảm nhận vai chính trong phim chính là "Tiểu Mặc Sênh" Ngô Thiến cùng gương mặt mới vô cùng điển trai Trương Vũ Kiến.
 

 

4. Đông Cung (Goodbye My Princess)
Thể loại: Cổ đại (chuyển thể)
Tác giả: Phỉ Ngã Tư Tồn
Diễn viên chính: Trần Tinh Húc, Bành Tiểu Nhiễm
Full bộ đã có trên hệ thống MyTV/MyTV Net tại dịch vụ Phim truyện.

 

Đông Cung được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn, xoay quanh chuyện tình yêu hận giằng xé giữa nàng công chúa Tây Lương tên Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) và thái tử Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) của Trung Nguyên.

Chỉ sau 1 đêm xảy ra bi kịch, Tiểu Phong vì quá đau khổ và tuyệt vọng nên đã gieo mình xuống dòng Vong Xuyên để quên đi quá khứ, nhưng cô đã được thái tử Lý Thừa Ngân cứu sống. Mất đi ký ức, Tiểu Phong tiếp tục bị buộc gả đến Trung Nguyên để đổi lại sự hòa bình cho quê hương Tây Lương của mình.

 

Hai người tưởng như là hai đường thẳng song song không bao giờ gặp nhau. Nhưng rồi những âm mưu tranh đoạt địa vị, vòng xoáy tham vọng và mưu quyền tại Đông Cung dần dần gắn kết họ, khiến cho bí mật đã bị che giấu dưới ký ức bị lãng quên của cả hai dần được mở ra và bi kịch bắt đầu. Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua bất cứ giây phút nào của bộ phim này đâu đấy.

Câu chuyện tình yêu trong các tiểu thuyết ngôn tình luôn thể hiện những khát khao về cảm xúc yêu đương mãnh liệt, da diết, yêu hết lòng hết dạ dẫu ngược tâm, ngược lối. Thứ tình cảm mù quáng bỏ qua tất cả những trở ngại chỉ để được bên nhau. Trong thực tế, con người ta dường như không thể đánh đổi tất cả để trọn đời bên người mình thương. Bởi vậy, những bộ phim chuyển thể này đã mang đến một sự đồng cảm cho người xem hơn, hấp dẫn và thu hút khán giả qua từng chi tiết.

Hãy cùng đón xem các bộ phim chuyển thể trên MyTV và MyTV Net theo đường dẫn sau:
- MyTV/ Phim/Phim bộ
- MyTV Net/ Phim truyện/ Trung Quốc

 
Chỉ từ 157.000đồng/1 tháng khi đăng ký trọn gói Home Combo - HomeTV, miễn phí app MyTV và MyTV Net thưởng thức trọn vẹn kho phim truyện hấp dẫn.

Tải app MyTV: mytv.com.vn/mytvmultiscreen hoặc MyTV Net: https://mytvnet.vn/tai-ve để trải nghiệm dịch vụ trên di động.

ĐĂNG KÍ NGAY THUÊ BAO MỚI => LH:18001166

Website: https://mytv.com.vn
 

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved