17:03, 20/11/2020

Đánh úp bất ngờ, Lang điện hạ của Tiêu Chiến chính thức lên sóng truyền hình MyTV


Sau hơn 3 năm chờ đợi, cuối cùng, không phụ lòng mong đợi của khán giả, Lang Điện Hạ đã chính thức được ra mắt. Lang Điện Hạ - The Wolf  là bộ phim cổ trang dã sử Trung Quốc lấy bối cảnh cuối thời Đường với dàn sao hot Hoa ngữ hot nhất hiện nay. Đón xem bộ phim độc quyền phát sóng trên MyTV, song song với Trung Quốc từ ngày 20/11.

Sau hơn 3 năm chờ đợi, cuối cùng, không phụ lòng mong đợi của khán giả, Lang Điện Hạ đã chính thức được ra mắt. Lang Điện Hạ - The Wolf  là bộ phim cổ trang dã sử Trung Quốc lấy bối cảnh cuối thời Đường với dàn sao hot Hoa ngữ hot nhất hiện nay. Đón xem bộ phim độc quyền phát sóng trên MyTV, song song với Trung Quốc từ ngày 20/11.

Bộ phim kể về nhân vật Chu Hữu Văn (Vương Đại Lục) vô tình rơi xuống vực, được một bầy sói cưu mang nuôi dưỡng. Cậu tình cờ ra tay cứu mạng nàng quận chúa Mã Trích Tinh (Lý Thấm) là con gái của Khuê Châu Thành Chủ - Mã Anh. 

 

10 năm sau, Bột Vương tình cờ gặp lại Trích Tinh. Chàng xao xuyến trước trí tuệ và lòng dũng cảm của Trích Tinh. Cô nhận ra, tuy bây giờ Bột Vương đã có địa vị và quyền lực, nhưng vẫn giữ được sự lương thiện và lòng chính nghĩa. Hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm. Sau khi được Trích Tinh cảm hóa, và hết lòng ủng hộ, Bột Vương đã phản đối chính trị hà khắc, giúp đỡ bá tánh, đề cao chính nghĩa, ngăn cản huynh đệ tương tàn. Trong quá trình đó, tình cảm của 2 người ngày càng được vun đắp. Tuy giữa họ có sự tranh chấp và hiểu lầm, nhưng với trái tim lương thiện, họ luôn đối xử chân thành với nhau. Sau khi trải qua nhiều gian khổ và thử thách, Bột Vương và Trích Tinh vẫn đề cao sự lương thiện và cuộc chiến chính nghĩa sẽ chiến thắng mọi nguy hiểm và mọi sự khiêu chiến. Từ đây, họ phải đương đầu với những sóng gió tranh đoạt để bảo vệ tình yêu toàn vẹn. 

 

 
Trong đó, danh tính dàn diễn viên cũng là chủ đề không tránh khỏi bàn luận. Lang điện hạ là bộ phim cổ trang mới có sự kết hợp của hai diễn viên đang nổi tiếng Vương Đại Lục và Lý Thấm. Đây là bộ đôi diễn viên được đánh giá đi lên chính thực lục của mình với lỗi diễn xuất tốt ngoại hình bắt mắt
Vương Đại Lục là một diễn viên, người mẫu người Đài Loan. Anh được biết đến rộng rãi thông qua vai diễn nam sinh Từ Thái Vũ trong bộ phim tình yêu học đường nổi tiếng năm 2015 Thời đại của chúng ta. 
 

 


Lý Thấm – nữ diễn viên đã quá quen mặt với màn ảnh Hoa ngữ cùng nhiêu vai diễn lớn nhỏ khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình., Được đánh giá là một trong những tiểu hoa có nhan sắc và diễn xuất nổi bật nhất Hoa ngữ hiện nay, mới đây nhất, tạo hình của Lý Thấm trong bộ phim Cẩm Tú Nam Ca đã nhận được rất nhiều lời khen của netizen.
 

 


Tiêu Chiến là một nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc, thành viên của nhóm nhạc nam XNINE. Anh được biết đến rộng rãi nhờ vai diễn trong các bộ phim Ôi! Hoàng đế bệ hạ của ta, Khánh Dư Niên và Trần Tình Lệnh. Tiêu Chiến gần đây phải hứng chịu 1 số bạo loạn trên internet do anti-fan gây ra. Nhiều bộ phim của anh chàng tuy đã đóng máy một thời gian dài nhưng vẫn không được lên sóng. 
 

 


Được biết, Lang Điện Hạ là bộ phim được hoàn thành kể từ tháng 9 năm 2017. Sau hơn 3 năm chờ đợi, cuối cùng, không phụ lòng mong đợi của khán giả, bộ phim đã chính thức được ra mắt. Sự kiện hot này đã khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ. 

Không cần phải tuyên truyền rầm rộ, cú đánh úp này của Lang Điện Hạ cũng đủ để khiến cộng đồng mạng phải chú ý. Cùng mong chờ ngày Lang Điện Hạ lên sóng đề được chiêm ngưỡng khả năng diễn xuất của bộ 3 Lý Thấm, Tiêu chiến, Vương Đại Lục và vẻ đẹp chết mệt của 3 nhân vật này nhé!

Phim được phát sóng mỗi ngày 2 tập vào lúc 19h từ thứ 5 đến thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 20/11. Khán giả đón xem livestream trực tiếp trên MyTV tại kênh 804 và xem lại tại mục Phim/Phim bộ.

Đặc biệt, từ nay đến hết 31/12/2020, khách hàng đăng ký mới gói cước tích hợp Home Combo - Home Safe của VNPT sẽ được GIẢM_20% giá gói cước và thoải mái tận hưởng truyền hình MyTV và internet tốc độ cao lên đến 100Mbps.

Vừa được trải nghiệm trọn gói các dịch vụ giải trí, internet,, vừa tiết kiệm "hầu bao" – Sao bạn chưa đăng ký ngay?

Chi tiết: https://vnpt.com.vn/goi-home

Liên hệ: 18001166

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved