VNPT có bản quyền tiếp sóng vòng chung kết tại FIFA WORLD CUP™ 2018

10:58, 12/06/2018

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) – nhà cung cấp dịch vụ truyền hình MyTV và dịch vụ Giá trị gia tăng MobileTV vừa cho biết, VNPT đã có bản quyền tiếp phát sóng nguyên vẹn, đồng thời Vòng chung kết FIFA World Cup 2018.

 

 

VNPT đã ký kết hợp đồng với Đài truyền hình Việt Nam về việc tiếp sóng nguyên vẹn, đồng thời tín hiệu 64 trận đấu và các chương trình đồng hành, bên lề của Vòng chung kết  FIFA WORLD CUP 2018 trên các nhóm kênh VTV đang được truyền dẫn trên hạ tầng IPTV, OTT, di động của VNPT. Khán giả truyền hình MyTV, MyTV Net và MobileTV sẽ không bị bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức các trận đấu chính thức của mùa World Cup năm nay.

Theo thông tin mới nhất, VNPT được phép sử dụng hình ảnh, các clip hình ảnh nổi bật của các trận đấu để thực hiện các chương trình riêng của mình về giải đấu trên dịch vụ Truyền hình MyTV (IPTV), MyTV Net (OTT) và MobileTV (di động). Mùa World Cup 2018 là lần đầu tiên khán giả Việt Nam không những xem trên truyền hình mà còn trên Internet và các thiết bị di động.

MyTV là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do VNPT cung cấp. Với MyTV, khách hàng không chỉ dừng lại ở việc xem truyền hình đơn thuần mà có thể xem bất cứ chương trình nào mình yêu thích vào bất kỳ thời điểm nào và sử dụng nhiều dịch vụ khác qua màn hình tivi như: xem phim theo yêu cầu, xem trực tiếp, xem lại các giải thể thao lớn, hát karaoke, chơi game, nghe nhạc…

MyTV Net là ứng dụng xem truyền hình và giải trí trực tuyến do Tổng Công ty Truyền thông (VNPT-Media) phát triển dựa trên những nghiên cứu về thị hiếu của người xem truyền hình Việt Nam cũng như áp dụng xu hướng công nghệ hiện đại trên thế giới, nhằm mang lại cho người xem truyền hình một hình thức giải trí trực tuyến tương tác cao và chất lượng ngay trên các thiết bị thông minh.

MobileTV là dịch vụ xem truyền hình trên di động, khách hàng có thể xem trực tiếp gần 100 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung VOD phong phú bao gồm phim, gameshow, clip, âm nhạc được cập nhật liên tục… Các thuê bao đăng ký sử dụng MobileTV sẽ được MIỄN PHÍ 100% cước 3G/4G khi truy cập wapsite/website dịch vụ.

Mùa hè này xem trực tiếp World Cup trên MobileTV VinaPhone, soạn DK MTV1 gửi 777 để sống trọn vẹn trong không khí “ăn bóng đá, ngủ bóng đá” với 64/64 trận cầu đẳng cấp của 32 đội bóng mạnh nhất hành tinh hoặc bấm vào đây để đăng ký trực tiếp trên wapsite/website dịch vụ.