Xem phim hay, tặng tiền ngay với MobileTV

09:55, 07/09/2017
Trong khoảng thời gian từ 16/8 đến 14/10/2017, thuê bao VinaPhone đăng ký sử dụng gói FAFIM dịch vụ MobileTV qua cú pháp DK FAFIM gửi 777 sẽ được tặng ngay 5.000 đồng vào tài khoản chính khi sử dụng dịch vụ tối thiểu từ 3 ngày trở lên. Ngoài ra, giải May mắn trong ngày sẽ được dành cho TB đăng ký dịch vụ thứ 777, trị giá 100.000 đồng tiền mặt chuyển ngay vào tài khoản chính.
 
Chương trình khuyến mại (CTKM) “Xem phim – Nhận quà” mà dịch vụ MobileTV mang đến cho các thuê bao VinaPhone lần này sẽ là những bộ phim điện ảnh và truyền hình trong nước và quốc tế hấp dẫn, có bản quyền trong gói FAFIM. Để đăng ký sử dụng, các thuê bao chỉ cần soạn tin DK FAFIM gửi 777 và duy trì dịch vụ tối thiểu từ 3 ngày trở lên là có thể được tặng 5.000đ vào tài khoản chính. Đặc biệt hơn, thuê bao đăng ký dịch vụ thứ 777 trong ngày sẽ được nhận giải MAY MẮN với 100.000đ nạp ngay vào tài khoản. Xem phim chưa bao giờ “đáng yêu” và thu hút đến vậy! Thuê bao sẽ vẫn được miễn cước 3G/4G khi sử dụng dịch vụ và được miễn phí ngày đầu tiên trải nghiệm xem gói FAFIM trước khi tiếp tục trở thành fan gắn bó lâu dài với dịch vụ MobileTV với mức cước khá “hời” chỉ 9.000đ/7 ngày.
 
 
Chỉ cần đăng ký gói với cú pháp DK FAFIM gửi 777, cả thế giới phim ảnh sẽ trong tầm tay bạn mà không phải đắn đo vì tốn cước DATA hay thời gian đến các rạp chiếu phim. Bạn hoàn toàn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một kho phim di động, thỏa mái thưởng thức những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng trong nước và quốc tế được cập nhật liên tục.
 
Sau khi đăng ký thành công, khách hàng có thể truy cập tại đây (nhúng link http://tv.vinaphone.com.vn/wapv2/filmlist.jsp?x=3) để thưởng thức những bộ phim yêu thích, thoải mái "luyện phim" mà không phải lo lắng dè chừng vì sợ tốn kém nhiều chi phí như trước đây.
 
MobileTV là dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng VinaPhone, giúp khách hàng có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung bao gồm phim, video, âm nhạc hấp dẫn…
 
PL (VAS)