VNPT tài trợ hạ tầng truyền dẫn phục vụ APEC 2017

10:25, 07/09/2017
Bên cạnh việc cung cấp các thiết bị, đường truyền dẫn tốc độ cao… phục vụ hội nghị, VNPT sẽ tài trợ cho Trung tâm Báo chí với tổng số tiền tài trợ tương ứng khoảng 11 tỷ đồng.
 
Với kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ, đặc biệt là lợi thế sẵn có về hạ tầng, VNPT là đơn vị được Đảng, Nhà nước tin tưởng giao cung cấp dịch vụ VT-CNTT chất lượng, bảo đảm an toàn, an ninh thông tin các sự kiện quan trọng của đất nước. VNPT đã được chọn là nhà cung cấp dịch vụ VT-CNTT duy nhất cho APEC 2017 và các đơn vị của VNPT đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phục vụ tốt hoạt động thông tin liên lạc cho toàn bộ các hội nghị, hoạt động của APEC 2017 diễn ra từ đầu năm tới nay.
 
 
Theo lịch trình, Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương 2017 (APEC 2017) sẽ kết thúc bằng tuần lễ cấp cao APEC tại Đà Nẵng (diễn ra từ ngày 6-11/11/2017). Đây sự kiện quan trọng nhất của Diễn đàn, với Hội nghị Cấp cao có sự tham dự của các nhà lãnh đạo 21 nền kinh tế thành viên và hàng nghìn đại biểu chính thức, phóng viên báo chí nước ngoài và các nhà doanh nghiệp hàng đầu thế giới. Hiện thành phố Đà Nẵng đang gấp rút hoàn thành công tác chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này.
 
Ngoài việc cung cấp các thiết bị, đường truyền dẫn tốc độ cao… phục vụ hội nghị, là một doanh nghiệp Viễn thông - CNTT chủ lực trên địa bàn nhằm góp phần cho thành công của Hội nghị cấp cao APEC tại Đà Nẵng, VNPT sẽ tài trợ cho Trung tâm Báo chí với tổng số tiền tài trợ tương ứng khoảng 11 tỷ đồng.
 
VNPT-Media