BÊN NHAU/Together - Phim truyền hình khắc họa cuộc chiến chống Covid-19 

17:06, 29/09/2020

Được đặt hàng bởi Tổng Cục Điện ảnh, Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc, Bên nhau/Together nói về cuộc chiến của đội ngũ y bác sĩ, quân dân và những người quả cảm ở tuyến đầu chống dịch Covid-19. Phim được phát sóng bắt đầu từ 29.09 trên MyTV và ứng dụng MyTV Net.

 

Tác phẩm Bên nhau dài 20 tập, bao gồm 10 câu chuyện độc lập khác nhau xung quanh cuộc chiến chống dịch Covid-19 tại Trung Quốc: Bước ngoặt cuộc đời, Người Đưa Đò, Người Cứu Hộ, Đồng Hành, Quyết chiến Hoả Thần Sơn, Tìm Kiếm 24h, Người Vũ Hán, Nơi trú ẩn, Tôi Tên Là Đại Liên, Khẩu Trang... Mỗi câu chuyện cải biên từ việc có thật, do một biên kịch, một đạo diễn thực hiện. Các đạo diễn tham gia gồm Trương Lê, An Kiến, Thẩm Nghiêm, Uông Tuấn... Một trong các biên kịch của tác phẩm này là Lục Lục - người từng chấp bút cho Tâm thuật, Oa cư và gần đây là An gia - phim do Tôn Lệ đóng chính. Được biết, nhà biên kịch Lục Lục đã mạo hiểm đến tâm dịch Vũ Hán từ ngày 8/3 để nghiên cứu tình hình thực tế, phỏng vấn lấy tài liệu nhằm mang đến câu chuyện xúc động tới khán giả. 

 

Bộ phim kể về những con người và câu chuyện của quân dân Trung Quốc trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh viêm phổi cấp chủng mới Covid-19: trong số họ là các y bác sĩ anh dũng đã xây nên một bức tường màu trắng bảo vệ cho người dân; có các thành viên trong nhóm y tế từ khắp nơi trên thế giới; có những người chiến sĩ cách mạng, các quân y không bao giờ ngơi nghỉ, toàn tâm chiến đấu với quân lệnh như sơn; có những anh chị em tình nguyện viên xông pha trên những chuyến xe đặc chủng; cũng có những công dân bình thường giúp đỡ tương trợ lẫn nhau; có những người thợ xây tích cực tham gia kiến tạo nên Bệnh viện dã chiến Hoa Sơn; các cán bộ kiểm soát dịch bệnh, các chiến sỹ công an cảnh sát bám sát địa bàn cùng chung tay dập dịch; những thanh niên xung phong ở lại thành phố Vũ Hán… Những con người rất đỗi bình thường này đã trở thành lực lượng chính trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh và đã có những đóng góp không thể phai mờ trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh tại Trung Quốc những tháng ngày vừa qua.

 

 
Với thời lượng 20 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút, khán giả có cơ hội dõi theo những câu chuyện chân thực sống động về Covid-19 dưới sự diễn xuất của dàn diễn viên hạng A hùng hậu: Trương Gia Ích, Trương Tịnh Sơ, Châu Nhất Vi, Đàm Trác, Nghê Ni, Lôi Giai Âm, Cận Đông, Tưởng Hân, Dương Dương, Trương Vân Long, Đặng Luân, Hải Thanh, Phùng Thiệu Phong, Lưu Mẫn Đào, Giả Nãi Lượng, Hoàng Cảnh Du, Lý Tiểu Nhiễm, Trần Số, Trương Thiên Ái, Triệu Kim Mạch và các tên tuổi diễn viên nổi tiếng khác…

Đón xem phim truyền hình Bên nhau/Together vào 21h từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, livestream tại kênh 802 MyTV và Miễn phí/livestream MyTVNet. Khán giả bỏ lỡ các tập phim có thể xem lại tại MyTV Phim/Phim bộ và MyTV Net Phim truyện/Bộ Trung Quốc. 

Một số hình ảnh trong phim:

     

 
 
 
 
 


 

 

 

 


 Để lắp đặt MyTV khách hàng có thể liên hệ miễn phí tới tổng đài: 18001166. Hoặc tham khảo thông tin trên website: https://mytv.com.vn. Tải App MyTVNet: https://mytvnet.vn/tai-ve hoặc MyTV Multiscreen https://mytv.com.vn/mytvmultiscreen/ để trải nghiệm dịch vụ trên di động.

MYTV