Thể thao tháng 9 trên MyTV: Ngập tràn các cuộc đối đầu đỉnh cao

17:10, 11/09/2017
MyTV tiếp tục gửi tới quý khán giả những trận đấu đỉnh cao được phát tại dịch vụ K+. Mời quý vị và các bạn theo dõi lịch phát sóng của các trận đấu dưới đây.
 
SỰ KIỆN THỂ THAO PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP THÁNG 9
 
Dịch vụ K+ sẽ tiếp tục mang tới những cuộc đối đầu đỉnh cao của 2 giải đấu hàng đầu thế giới là Ngoại hạng Anh và La Liga trong tháng 9 với trọn vẹn các trận đấu sớm ngày thứ 7, một trận đấu trong khung 21h và trận đấu muộn ngày Chủ nhật, độc quyền và duy nhất trên K+, ứng dụng myK+ và gói myK+NOW. Tại sân cỏ nước Anh, nhà Đương kim vô địch Chelsea sẽ có một tháng 9 đầy chông gai khi phải đối đầu với lần lượt là Arsenal và Man City. Các cuộc đối đầu hấp dấn khác có thể kể tới như Man City gặp Liverpool ở trận đấu sớm ngày 9/9 hay cuộc tái ngộ đội bóng cũ Man Utd khi Everton phải làm khách trên sân Old Trafford vào ngày 17/9. Trong khi đó, trận derby xứ Catalunya giữa Barcelona và Espanyol sẽ mở đầu cho một tháng 9 rực lửa tại La Liga. Vào ngày 25/9, Atletico của HLV Diego Simeone sẽ đón tiếp một đối thủ “khó chịu” là Sevilla trên sân nhà và đây cũng là một trong những trận đấu đáng chú ý của giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha trong tháng 9.
 

 

Cũng trong tháng 9, các giải Golf thuộc hệ thống PGA Tour là Dell Technology Championship, BMW Championship và Coca-Cola TOUR Championship sẽ lần lượt diễn ra bắt đầu từ ngày 1/9 và kéo dài đến 24/9, sẽ là “món ăn” không thể bỏ lỡ dành cho những người hâm mộ của môn thể thao quý tộc. Ngoài ra, một trong những giải đấu hàng đầu của các golfer thế giới là The Presidents Cup cũng sẽ được K+ gửi đến các khán giả trong tháng này.

Không chỉ có vậy, các fan hâm mộ bóng đá cũng đừng bỏ lỡ sự kiện đáng chú ý của bóng đá Việt Nam như vòng loại Asian Cup, giải U18 AFF Championship hay AFC U16 Championship đều sẽ được phát sóng trọn vẹn trên hệ thống các kênh của truyền hình K+.
 
Hãy lắp đặt truyền hình MyTV và đăng ký gói K+ để không bỏ lỡ các trận đấu hấp dẫn của 2 giải đấu hàng đầu châu Âu là Ngoại hạng Anh và La Liga, cũng như các sự kiện thể thao khác vô cùng hấp dẫn trong tháng 9 này.
 
MyTV