6/9, bom tấn "Quái Vật Không Gian" sẽ ra mắt trên dịch vụ Fim+ của MyTV.

13:49, 07/09/2017
Ra mắt vào lần đầu năm 1979, Ailen của đạo diễn Ridley Scott được coi là một bước đột phá về công nghệ điện ảnh thế giới. Bộ phim đã tạo nên một trong những nhân vật kinh điển của thể loại phim khoa học giả tưởng – quái vật không gian. Sau nửa thập kỷ, tập tiếp theo với tên gọi Alien: Convenant, đưa trở lại màn ảnh con quái vật huyền thoại. Phim sẽ chính thức có mặt trên dịch vụ Fim+/ truyền hình MyTV từ ngày 06/09/2017. 
 
Lấy bối cảnh 10 năm sau các sự kiện xảy ra trong Prometheus (2012), phim kể về các thành viên trong con tàu vũ trụ Covenant trên đường tới một hành tinh mới để thử nghiệm vùng đất di cư cho loài người.
 
Tuy nhiên, một cúp va chạm ngoài không gian khiến mọi thứ thay đổi. Sự xuất hiện của những con quái vật khát máu và hung hãn đe dọa số phận của hơn 200 con người đang trong giấc ngủ đông trên hành trình đi tìm vùng đất mới.
 
Câu chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào, số phận của hơn 200 con người trên con tàu sẽ ra sao? Liệu có còn ai sống xót để trở về.
 
Khán giả truyền hình MyTV sẽ tìm thấy câu trả lời khi thưởng thức bộ phim bom tấn Quái Vật Không Gian ra mắt vào 06.09 ngay trên dịch vụ Fim+/ truyền hình MyTV. Mời quý vị và các bạn đón xem. 
 
MyTV