MyTV sắp ra chương trình Bác sĩ Tâm lý và Phía sau sàn diễn

10:26, 03/11/2015
MyTV sắp ra mắt 2 chương trình Bác sĩ Tâm lý và Phía sau sàn diễn trong chuyên mục Phong cách sống.
 
Để nâng cao nhận thức và trang bị cho các bậc phụ huynh, các em thanh thiếu niên kiến thức về giáo dục giới tính, chương trình Bác sỹ tâm lý sẽ đề cập đến vấn đề tình dục an toàn, với những câu chuyện tâm lý nhẹ nhàng, mang tính giáo dục cao. Chương trình nhằm mang đến sự gắn kết giáo dục giới tính giữa gia đình, nhà trường và xã hội - là một kết nối quan trọng nhằm trang bị cho các em những kiến thức cơ bản để tự tin khi tiếp xúc với người khác giới.
 
Với sự tham gia của các chuyên gia tâm lý, giới tính có trình độ cao trong lĩnh vực này, chương trình sẽ góp phần đẩy mạnh truyền thông về giới tính; định hướng thanh thiếu niên đến với các hoạt động vui chơi lành mạnh, phòng tránh, và giảm thiểu tình trạng nạo phá thai ở lứa tuổi vị thành niên đang ở mức báo động tại VN hiện nay. 

 

 
Khác với Bác sỹ tâm lý, chương trình Phía sau sàn diễn lại có format thiên về giải trí, vui tươi, tình cảm, với nhân vật chính là những nghệ sỹ, diễn viên nổi tiếng trong giới Show biz. Chương trình khác lạ vì khai thác hình ảnh hậu trường, phía sau công việc, đằng sau sự thành công, đằng sau hình ảnh thường thấy của những người nổi tiếng. 
 
Chương trình là một hành trình khám phá, đưa khán giả tới với những gì ở đằng sau của ánh hào quang, đằng sau của sự thành công, đến được với những suy nghĩ, những kỷ niệm riêng tư nhất, những cảm xúc bất ngờ nhất của những người nổi tiếng. 
 
Chương trình Phía sau sàn diễn còn có những phần quà tặng bí mật được ekip sản xuất chuẩn bị công phu nhằm đem tới cho khách mời món quà ý nghĩa và bất ngờ. Để có được những hình ảnh chân thực và sống động của khách mời, chương trình được tổ chức khéo léo tại những không gian mở, với Camera giấu kín, để khách mời cảm thấy thoải mái, dễ dàng bộc lộ những trải nghiệm, những câu chuyện và những cảm xúc chân thật nhất.